LMHT: Bị game thủ kêu ca quá nhiều, Riot Games phải rút lại những thay đổi vô lý liên quan tới Garen

Thật sự thì những thử nghiệm liên quan tới việc Garen phải lên đồ tốc độ đánh để mạnh là quá vô lý và Riot Games đã phải rút lại những thay đổi này.

Cách đây ít tuần, một thay đổi trên phiên bản LMHT PBE đã khiến cho game thủ ném đá Riot Games không thương tiếc khi họ thử nghiệm chiêu E - Phán Quyết của Garen tương tác với tốc độ đánh và hiệu ứng đòn đánh. Đây là thay đổi quá mức vô lý khi một tướng theo dạng Đấu Sĩ - Chống Chịu như Garen lên đồ tốc đánh không hiệu quả, đơn giản vì những món đồ cho chỉ số này không cho khả năng phòng thủ, thứ rất cần với Garen.

Garen tốc độ đánh chỉ tồn tại khoảng tuần trên máy chủ PBE

Hơn nữa việc loại bỏ nội tại Kẻ Thủ Ác của chiêu cuối Công Lý Demacia khiến cho điểm đặc trưng của Garen bị mất đi, chính vì thế mà trong phiên bản mới nhất của máy chủ PBE, Riot Games đã xóa bỏ hoàn toàn những thay đổi trước đây của Garen.

LMHT: Bị game thủ kêu ca quá nhiều, Riot Games phải rút lại những thay đổi vô lý liên quan tới Garen - Ảnh 2.

Trưởng nhóm thiết kế lối chơi của Riot Games đã thông báo rằng những thay đổi trước của Garen đã bị loại bỏ

Thật may mắn cho những người yêu thích "anh Đan Trường" khi biết rằng tướng tủ của mình đã không nhận phải những thay đổi quá vô lý kia. Thật không thể tưởng tượng nổi một vị tướng mang tính "cục súc" như Garen phải lên lên đồ tốc độ đánh để mạnh thì nó sẽ như nào.

LMHT: Bị game thủ kêu ca quá nhiều, Riot Games phải rút lại những thay đổi vô lý liên quan tới Garen - Ảnh 3.

Bên cạnh Garen, một vị tướng mới có một đợt làm lại nhỏ là Kayle cũng nhận được những sự thay đổi khá tích cực. Chiêu E - Kiếm Tinh Hỏa của Kayle được tăng sát thương nội tại cơ bản tăng từ 10/15/20/25/30 lên 15/20/25/30/35, đây tiếp tục là động thái buff mạnh vào sát thương đầu trận của Kayle.

LMHT: Bị game thủ kêu ca quá nhiều, Riot Games phải rút lại những thay đổi vô lý liên quan tới Garen - Ảnh 4.

Kayle liên tục được buff mạnh thời gian gần đây, Riot muốn cô nàng này xuất hiện ở CKTG lắm rồi