LMHT: Kingzone DragonX sẽ tái ngộ DAMWON Gaming để giành tấm vé CKTG 2019

Kingzone DragonX đã trở lại một cách ngoạn mục sau chuỗi thành tích bết bát trong vòng bảng.

Vào chiều tối ngày 5/9 (giờ Việt Nam), Kingzone DragonX đã giành chiến thắng thuyết phục với tỉ số 3-1 trước SANDBOX Gaming tại vòng hai LCK Regional Finals, qua đó tiến thẳng vào chung kết để đối đầu với DAMWON Gaming. Đội thắng trong trận quyết đấu này sẽ giành tấm vé cuối cùng của Hàn Quốc đi CKTG 2019.

hgnbhnb LMHT: Kingzone DragonX sẽ tái ngộ DAMWON Gaming để giành tấm vé CKTG 2019 1
Kingzone đã giành chiến thắng thuyết phục trước SANDBOX

Trong cả ba ván thắng của Kingzone, xạ thủ Deft đóng vai trò vô cùng quan trọng, nhắc nhở mọi người rằng anh vẫn còn là một thế lực không thể coi thường. Trong ván thi đấu thứ nhất, Deft lựa chọn con bài Ezreal và tạo một áp lực lớn lên đối phương ngay từ giai đoạn đi đường và duy trì sức mạnh đến tận cuối trận. Không phải vô cớ mà Deft lại được đặt biệt danh là “Carry Machine”.

Các bạn có thể xem highlight trận đấu tại đây:

Ván thi đấu thứ hai là điểm sáng duy nhất của SANDBOX khi họ vùng lên để gỡ hòa 1-1, đem tới niềm hy vọng lớn lao cho các fan. Tuy vậy ở những thời khắc quyết định họ lại thi đấu dưới sức, dẫn tới việc mất cả trận đấu vào tay đối thủ.

Kingzone gây bất ngờ cho khán giả ở ván thi đấu thứ ba khi lựa chọn con bài Nidalee cho Cuzz, và anh chàng này đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ của mình. Họ giành chiến thắng không quá khó khăn trong hai ván đấu cuối cùng và khép lại trận đấu với tỉ số 3-1 chung cuộc.

hgnbhnb LMHT: Kingzone DragonX sẽ tái ngộ DAMWON Gaming để giành tấm vé CKTG 2019 2
Nếu vượt qua DAMWON ở trận đấu cuối cùng, Kingzone sẽ có vé dự CKTG 2019

Trong trận đấu cuối cùng, dù đội có vé đi châu Âu có là Kingzone hay DAMWON đi nữa thì đó vẫn là một bất ngờ lớn. Nếu đánh bại DAMWON, Kingzone sẽ tái lập kỳ tích của SKT khi giành vé đi CKTG dù phải đánh từ vòng 1 Regional Finals. Còn nếu giành chiến thắng, DAMWON sẽ là đội đầu tiên ở Hàn Quốc có suất dự CKTG ngay từ mùa giải đầu tiên được thăng hạng lên LCK.

Trận quyết đấu giữa Kingzone DragonX và DAMWON Gaming sẽ diễn ra và ngày 5/7.