LMHT: Bị nghi ngờ có hành vi bán độ, Levi ấm ức nhắn tin cho cựu HLV GAM Esports lúc nửa đêm

Đội trưởng của GAM Esports tỏ ra khá khó chịu với những lời nói xấu sau lưng mình.

Levi, đội trưởng của GAM Esports được biết đến là một trong những người đi rừng xuất sắc nhất VCS ở thời điểm hiện tại. Trở lại GAM từ mùa hè 2019 sau khoảng thời gian xuất ngoại không thành công, Levi ngay lập tức chứng minh được tài năng cũng như phẩm chất của mình, anh cùng những người đồng đội ngay lập tức có được chức vô địch VCS hè 2019 và góp mặt tại CKTG 2019 sau đó. Dẫu vậy, đó lại là một kì CKTG đáng quên đối với Levi khi GAM đã có một kết quả thi đấu khá tệ hại và cả đội đã phải chịu rất nhiều chỉ trích từ phía người hâm mộ. Mùa giải 2020 tiếp tục là một mùa giải không thành công của Levi khi GAM để thua 2 trận chung kết liên tiếp trước Team Flash. Tuy nhiên, Levi vẫn là một trong những người chơi thi đấu cực kì ổn định trong đội hình GAM.

Levi vẫn luôn là điểm sáng trong đội hình GAM Esports

Không chỉ tài năng, Levi còn luôn giữ gìn hình ảnh của một tuyển thủ chuyên nghiệp khi anh rất ít khi vướng vào những scandal. Mới đây, khá bất ngờ khi Levi chia sẻ với cựu HLV GAM là Tinikun về việc bị nghi ngờ bán độ. Anh chàng cảm thấy khá khó chịu và ấm ức với những lời nói xấu sau lưng. Theo như những gì Levi có nhắn cho Tí Nị, đội trưởng GAM Esports đã bị gạ bán độ con rồng với giá 100tr nhưng anh chàng đã thẳng thừng từ chối và khẳng định không bao giờ bán độ. Tuy nhiên vẫn có những lời ra tiếng vào, những thông tin sai lệch về việc bán độ khiến Levi cảm thấy không thoải mái. HLV Tinikun cũng đăng một bài viết trên trang cá nhân về vụ việc này và cho thấy sự tin tưởng tuyệt đối với cậu học trò tài năng của mình.

Bài viết của HLV Tinikun

Đoạn tin nhắn của Levi gửi cho HLV Tinikun lúc nửa đêm

Việc Levi phải nhắn tin cho Tinikun lúc nửa đêm để giãi bày cho thấy tâm trạng của anh chàng đang không được tốt. Hy vọng Levi sẽ sớm vượt qua được khoảng thời gian này, cùng GAM Esports chuẩn bị thật tốt cho VCS xuân 2021 sắp tới. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc KenhTinGame để liên tục cập nhật những tin tức mới nhất của LMHT trong nước và quốc tế.