LMHT: Bí quyết thắng đường bằng cách “biến về sớm”

Mẹo "biến về sớm" là một trong những kĩ năng quan trọng bậc nhất để bạn có thể lấn lướt đối phương trong giai đoạn đi đường.

“Thiết lập đợt lính” là một trong những kĩ năng quan trọng bậc nhất kể từ khi mới bắt đầu chơi LMHT. Nó có thể thay đổi hoàn toàn cả trận đấu chỉ cần bạn biết lúc nào cần đóng băng, lúc nào cần đẩy lính vào trụ đối phương. Do vậy, những người chơi chuyên nghiệp luôn biết cách cải thiện khả năng điều lính của mình trong nhiều trường hợp để có thể trở nên tốt hơn sau từng trận đấu.

Để có thể tối đa lượng vàng kiếm được, người chơi luôn phải đưa ra những quyết định hợp lý khi căn chỉnh đợt lính của mình. Ví dụ như làm sao để đối phương farm được ít nhất có thể? Hay làm sao để mình farm được nhiều nhất trước khi mất hết vào tay trụ? Và “Biến về sớm” là một trong những chiến thuật nổi tiếng nhất để lấn lướt đối phương.

Chiến thuật này đặc biệt hiệu quả khi bạn là tướng kèo trên và có các chiêu thức làm chủ đợt lính dễ dàng. Mấu chốt của chiến thuật này nằm ở việc lợi dụng sức mạnh của Lính Xe Pháo trong 3 đợt lính đầu tiên. Trong LMHT, mỗi đợt lính thứ 3 sẽ kèm theo một con Lính Xe Pháo, vì giai đoạn đầu game rất hạn chế sát thương để xử lý con lính này nên bạn có thể lợi dụng nó để giữ đợt lính tồn tại trong một thời gian khá lâu.

LMHT: Bí quyết thắng đường bằng cách
Đợt lính đầu tiên

Bắt đầu bằng việc xuất hiện trước và nắm quyền kiểm soát vùng lính đầu tiên. Hãy chủ động di chuyển tự tin và đẩy một cách chậm rãi, luôn chắc chắn rằng đàn lính của bạn phải trong trạng thái khoẻ hơn của đối phương.

LMHT: Bí quyết thắng đường bằng cách
Đợt lính thứ hai

Tiếp tục đẩy và để ý rằng đàn lính sẽ ở đâu đó ngay trên nửa phần sân của kẻ địch. Khi đàn lính thứ 3 cung Lính Xe Pháo xuất hiện, lúc này lực lượng bên bạn sẽ nhiều hơn hẳn, hãy tranh thủ dùng chiêu thức để farm nhanh nhất có thể. Kẻ địch sẽ không thể phá rồi bạn vì nếu làm thế hắn sẽ bị cả đống lính trừng phạt ngay, mặt khác bạn sẽ dùng thời gian quý báu này để biến về sau đó lại đi bộ ra đường mà chẳng sợ mất một chỉ số lính nào. Thao tác cần phải thực hiện nhanh và chính xác khi xử lý đợt lính thứ 3, nếu trong trường hợp kẻ địch được giúp bởi rừng thì bạn cần phải chú ý linh động trong việc biến về một cách an toàn hoặc chỉ đơn giản là ở lại gây sức ép cho lính vào trụ địch.

LMHT: Bí quyết thắng đường bằng cách
Đợt lính thứ ba

Đây là một kĩ năng rất quan trọng và cần thành thạo nếu bạn muốn đạt mức elo cao hơn. Hãy tự luyện tập trong phòng tập hoặc trong những trận đánh thường, đặc biệt khi bạn là người chơi Đường Trên. Nếu kĩ năng không cao, bạn vẫn có thể dành chiến thắng nhờ “cái đầu”.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?