LMHT: Bin trổ tài 1vs5, TheShy tiếp tục gây thất vọng tại Playoffs LPL

Màn trình diễn hoàn toàn trái ngược của Bin và TheShy đã khiến Weibo Gaming thảm bại trước Bilibili Gaming ở vòng 3 Playoffs LPL Mùa Xuân 2023.

Ở mùa giải 2023, Weibo Gaming đã chia tay toàn bộ các thành viên của Suning Gaming từng lọt vào trận chung kết CKTG 2020 ngày nào để bổ sung thêm nhiều hảo thủ vào đội hình như Xiaohu, Karsa, Light và Crisp. Dẫu vậy, WBG vẫn không thể tiến xa hơn đội hình cũ của chính họ khi dừng chân ở vòng Playoffs thứ 3 của LPL Mùa Xuân 2023.

Đội tuyển cũ của SofM thậm chí còn không có nổi một chiến thắng ở vòng Playoffs năm  nay. Tuyển thủ nhận nhiều sự chỉ trích nhất không ai khác chính là TheShy. Người hâm mộ Trung Quốc đang thống kê lại "Bảng học bạ" của TheShy trong vòng 4 năm trở lại đây, với những chỉ số vô cùng tệ trong những trận Playoffs quan trọng.

TheShy đã có khá nhiều trận đấu feed vô tội vạ ở vòng Playoffs LPL

Trong khi TheShy tiếp tục gây thất vọng lớn, đối thủ của anh trong trận đấu ngày hôm qua là Bin đã thể hiện phong độ hoàn toàn trái ngược. Trong ngày gặp lại đội tuyển cũ, Bin không chỉ vài lần solo kill và áp đảo người đàn anh của khu vực đường trên, anh còn liên tục khuấy đảo bản đồ và để lại một tình huống highlights 1vs5 vô cùng ấn tượng.

Trong ván đấu thứ 2 giữa WBG vs BLG, Bin đã kéo cả 5 thành viên đối phương xuống khu vực đường dưới để tạo khoảng trống cho đồng đội ăn Baron. Tuy nhiên, dù Weibo Gaming đã tung ra tất cả những gì họ có, đường trên của BLG vẫn chạy thoát trước sự ngỡ ngàng của các khán giả LPL.

Trái ngược với TheShy, Bin đã thi đấu cực kỳ ấn tượng và để lại highlight 1vs5

Bên cạnh Bin, một cựu thành viên khác của WBG là ON cũng đã có màn trình diễn hết sức đáng khen ngợi. Không chỉ giành danh hiệu MVP trong ván đấu đầu tiên, anh còn cùng kết hợp với Elk để liên tục khuấy đảo đội hình đối phương trong giao tranh. Thậm chí, SofM cũng dành nhiều lời khen cho ON trong trận đấu giữa BLG vs WBG.

Ở vòng đấu kế tiếp, Bin và ON sẽ đối đầu với thử thách lớn mang tên JD Gaming, Dream Team đã giành hạng 2 tại vòng bảng LPL Mùa Xuân 2023. Trong khi đó, Weibo Gaming và TheShy sẽ phải làm lại từ đầu trong mùa hè. Theo một vài thông tin, WBG sẽ có vài sự thay đổi về nhân sự trong thời gian tới.