LMHT: Bin và JackeyLove có màn ‘múa lửa cực cháy’ để khuấy động không khí LPL

Trước thềm trận đấu quan trọng, hai tuyển thủ LMHT nổi tiếng Bin và JackeyLove đã có màn “múa lửa” để tăng nhiệt cho đêm chung kết.

Như thường lệ, trước khi bước vào mỗi trận chung kết đầy căng thẳng và kịch tính, các giải đấu LMHT (Liên Minh Huyền Thoại) thường ra mắt những teaser hoặc trailer để khuấy động không khí trước khi trận đấu bắt đầu.

Ví dụ như mới đây, LPL cũng đã ra mắt một video ngắn với màn “múa lửa cực cháy” để tăng nhiệt cho trận chung kết sắp tới giữa BLG và TES:

LPL Spring 2024 – Finals teaser #leagueoflegends

“Những thanh kiếm khốc liệt đang nhảy múa khắp vũ trụ, giờ sẽ tranh tài trên đấu trường, LPL Mùa Xuân 2024 sẽ diễn ra ở Phật Sơn, quê hương của võ thuật, JackeyLove và Bin thật tuyệt vời vì đã tổ chức một cuộc đấu kiếm lửa! Cuối cùng ai có thể thống trị thế gian và giành danh hiệu số 1 vào đêm 20/04? Trận chung kết sắp bắt đầu!” – ban tổ chức LPL chia sẻ trên fanpage.

Trở lại với LPL Mùa Xuân 2024, BLG đang là đội tuyển được đánh giá cao hơn cả về phong độ và thực lực. Bởi tại chung kết nhánh thắng, BLG đã đánh bại TES với kết quả 3-2 để tiếng vào chung kết tổng.

Bin cho biết anh sẽ không thua trong trận chung kết chỉ có người Trung Quốc.

Bin cho biết anh sẽ không thua trong trận chung kết chỉ có người Trung Quốc.

Trái lại, TES cũng đã có cho mình chiến thắng 3-1 áp đảo trước JDG để nâng cao tâm lý thi đấu trước khi tái ngộ với BLG. Đồng thời, nhiều fan kỳ vọng đội tuyển này sẽ học hỏi được từ thất bại trước đó để trở lại và đánh bại chính BLG trong trận chung kết sắp tới.

Gục ngã ở 2 trận chung kết LPL gần nhất, JackeyLove đang cực kỳ khao khát giành chiến thắng tại giải LMHT hàng đầu Trung Quốc.

Gục ngã ở 2 trận chung kết LPL gần nhất, JackeyLove đang cực kỳ khao khát giành chiến thắng tại giải LMHT hàng đầu Trung Quốc.

Ngoài ra, đây cũng được coi là trận chung kết LPL hiếm hoi không có sự xuất hiện của các ngoại binh Hàn Quốc. Do đó, đang có không ít người hâm mộ mong đợi một trận đấu bùng nổ do chính những tuyển thủ nội binh cống hiến.