LMHT: BLG Bin tự tin khi tuyên bố Kiin ‘chỉ ở mức như vậy’ và còn không bằng Zeus

Sau khi đánh bại T1 với kết quả 3-1, nhà đương kim vô địch LMHT Trung Quốc - BLG Bin đã có phát ngôn đầy bất ngờ về Kiin và Zeus.

Sau khi đánh bại T1 với kết quả 3-1, nhà đương kim vô địch LMHT Trung Quốc – BLG Bin đã có phát ngôn đầy bất ngờ về Kiin và Zeus.

Sau ngày thi đấu vừa qua của MSI 2024, nhà đương kim vô địch LPL – BLG đã có cho mình chiến thắng tương đối áp đảo trước T1. Đặc biệt, trong trận đấu ấy thì ngôi sao đường trên của BLG – Bin cũng đã có những khoảnh khắc tỏa sáng khiến cho nhiều fan phải hò reo tại nhà thi đấu.

Bin đã có chiến thắng áp đảo trước T1 và đang có phong độ rất cao ở MSI 2024.

Bin đã có chiến thắng áp đảo trước T1 và đang có phong độ rất cao ở MSI 2024.

Kết quả là ngay sau khi trận đấu kết thúc, anh chàng này cũng đã có buổi phỏng vấn đầy thú vị về đối thủ mà mình sắp đối đầu ở trận đấu tiếp theo:

“Tại vì năm ngoái chúng tôi lúc nào cũng thắng GEN. Năm nay điều kiện của chúng tôi vẫn rất tốt. Vậy nên chắc chắn chúng tôi sẽ thắng cả trận đấu sắp tới. Năm ngoái, tôi đã quen với việc đối đầu với Doran. Năm nay Kiin đã đến. Nhưng với tôi thì vẫn thế, không cần biết là phải gặp ai, tôi đều sẽ hủy diệt người đó.” – Bin cho biết sự thay đổi của GEN là không quan trọng.

“Tôi đã đối đầu với tuyển thủ Kiin vào năm ngoái rồi. Thật ra, tôi cảm thấy sức mạnh của anh ấy cũng ở mức như vậy. Tôi thấy có lẽ anh ấy còn không mạnh bằng Zeus cơ.” – Bin chia sẻ về người đi đường trên của GEN.

Nhà đương kim vô địch LMHT Trung Quốc đánh giá Zeus cao hơn so với Kiin.

Nhà đương kim vô địch LMHT Trung Quốc đánh giá Zeus cao hơn so với Kiin.

Trên thực tế, nhà vô địch LMHT Trung Quốc chỉ mới đối đầu với Kiin một lần duy nhất trong trận BO1 giữa KT và BLG ở CKTG 2023. Vậy nhưng tuyển thủ nhà BLG đã có nhận xét đầy tự tin về Kiin. Trong khi đó, Bin đã thi đấu và còn thắng Zeus rất nhiều lần ở đấu trường quốc tế, tuy nhiên Bin vẫn đánh giá rất cao “Thần Sấm” của T1. Do đó, có khá nhiều fan tò mò không rõ Bin đang “trash talk” hay đơn thuần là đưa ra quan điểm thẳng thắn của bản thân.

Mặt khác, cũng có nhiều ý kiến cho rằng các cuộc phỏng vấn của Bin luôn thú vị vì anh thường xuyên có những phát ngôn gây tranh cãi để thể hiện cá tính của bản thân.

Trở lại với MSI 2024, theo lịch thi đấu BLG và GEN sẽ ra sân tranh tài cùng nhau vào 16h00 ngày 16/05 sắp tới.