LMHT: Các đội tuyển được trông chờ nhất tại CKTG 2019

Một mùa CKTG nữa lại sắp diễn ra, và dưới đây là những đội tuyển đáng được chờ đợi nhất

hgnbhnb

Nếu bạn đang tìm kiếm một huyền thoại: SKT T1

Với 3 lần vô địch CKTG, chắc chắn rằng đây là đội tuyển được theo dõi rộng rãi nhất trên toàn thế giới. Người chơi đường giữa của họ, Faker, cũng được thừa nhận là ngôi sao sáng nhất của làng LMHT thế giới với biệt danh “Người ngoài hành tinh”. Mặc dù thất bại tại MSI 2019, nhưng nhớ rằng họ cũng đã từng thất bại vào năm 2015, trươcs khi lên ngôi Vô địch Thế giới.

Nếu bạn thích cà khịa: G2 Esports

Là đương kim vô địch MSI nhưng G2 Esports lại nổi tiếng vì sở thích cà khịa các đội tuyển khác. Mới đây thôi, trên fanpage chính thức của đội đã có một bài post nhằm cà khịa TSM, đội đã không thể giành vé đến CKTG năm nay:

hgnbhnb LMHT: Các đội tuyển được trông chờ nhất tại CKTG 2019 2
“Đây là bảng đấu của G2 tại CKTG năm nay”
hgnbhnb LMHT: Các đội tuyển được trông chờ nhất tại CKTG 2019 3
Na’Vi cũng bị cà khịa

Nếu bạn thích nhạc Pop: J Team

Đây là đội tuyển được sở hữu bởi Châu Kiệt Luân, ca sĩ nổi tiếng người Đài Loan, Trung Quốc. Đấy là lý do mà đội mang tên J Team (tên tiếng Anh của Châu Kiệt Luân là Jay Chou). Với sự sa sút của tượng đài Flash Wolves, đây là đội tuyển đáng xem nhất của khu vực LMS tại CKTG 2019.

Nếu bạn thích sự kịch tính: Fnatic

Fnatic đã vào đến trận chung kết của CKTG 2018, chỉ chịu thua nhà vô địch IG. Sau thất bại này, ngôi sao đường giữa Caps chia tay đội tuyển để đến với đối hủ truyền kiếp G2 Esports. Sau những khó khăn đầu mùa, Fnatic đã vươn lên để giành một suất tại vòng bảng CKTG 2019 (dù chịu thu 2 lần liên tiếp trước G2 của Caps). Nếu bạn yêu drama, Fnatic là sự lựa chọn hợp lý.

hgnbhnb LMHT: Các đội tuyển được trông chờ nhất tại CKTG 2019 4

Nếu bạn thích hàng nội: GAM Esports và Lowkey Esports

Chưa từng có đội tuyển Việt Nam nào vượt qua vòng bàng CKTG, nhưng biết đâu một trong hai đại diện của Việt Nam năm nay sẽ tạo nên bất ngờ? Hãy cùng chờ xem nhé!

CKTG 2019 sẽ bắt đầu khởi tranh vào ngày 02-10.