LMHT: Các KoL làng Esports nói gì về việc Palette bị đuổi khỏi Gaming House SBTC Esports trong đêm

Nhiều cái tên trong làng LMHT Việt cũng đã bày tỏ sự bức xúc của mình về cách hành xử của SBTC Esports.

Mới đây, tranh cãi liên quan đến tuyển thủ Hỗ Trợ Palette của SBTC Esports đang trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng LMHT Việt. Sau khi anh chàng này tiết lộ mình bị đuổi khỏi Gaming House của SBTC Esports cũng như không trả lương theo thỏa thuận, người hâm mộ đã tỏ ra vô cùng khó chịu trước cách xử lý của đội tuyển này. Kèm theo đó, không chỉ người hâm mộ mà còn có những gương mặt nổi tiếng trong làng LMHT Việt lên tiếng bức xúc trước vấn đề trên.

palette.jpg

Điển hình trong đó, Ngài Ren - cựu HLV của SBTC Esports và cũng từng là đồng đội cũ của Palette trong màu áo YG cũng đã lên tiếng bảo vệ người em của mình. Đồng thời, Ngài Ren còn kêu gọi cộng đồng đòi lại công bằng cho người Palette trong thời điểm khó khăn này.

ngài-ren.jpg

Cũng theo làn sóng trên, Sergh - cựu HLV SBTC cũng tỏ ra vô cùng bức xúc trước vụ việc nói trên. Trong buổi livestream gần nhất của Clear, Sergh thậm chí còn cho biết anh sẽ tiết lộ hết bí mật về tình hình hiện tại của SBTC Esports. Đặc biệt hơn, HLV Sergh đã từng có khoảng thời gian làm việc cùng với SBTC Esports nên phần nào cũng thương thay cho cậu học trò của mình ở SE. Tiết lộ của HLV Sergh lại càng khiến cộng đồng thêm phần tò mò về "bí mật" mà anh nhắc tới.

sergh.jpg

Mặc khác, một số gương mặt có trong ban quản lý cũ của SBTC Esports cũng đã lên tiếng trước vụ việc, trong đó phân tích viên Hype và quản lý JayX cũng khẳng định mình không hề liên quan đến vụ việc của Palette, mà người phải chịu trách nhiệm chính là quản lý mới của đội tuyển SBTC Esports. Ngoài ra, BLV Hoàng Luân, Ling Cao Thủ và một số nhân vật nổi tiếng khác trong làng LMHT Việt cũng tỏ ra đồng cảm với tình trạng hiện tại của Palette.

hype.jpg
hype-1.jpg

Hiện tại, phía nhà đầu tư lẫn ban quản lý mới của SBTC Esports vẫn chưa đưa ra bất kì thông tin nào. Tuy nhiên người hâm mộ LMHT nhiều khả năng sẽ biết được “bí mật” chuỗi drama liên quan đến SE trong thời gian tới.

Để nắm được những thông tin quan trọng về đội tuyển SBTC Esports, các bạn hãy cùng cập nhật thông tin tại Kênh Tin Game nhé!