LMHT: Cải tổ mạnh mẽ đội hình, Percent Esports đưa về tân binh chất lượng tái hiện line-up từng khuấy đảo VCS 2017?

Gã nhà giàu mới nổi của VCS đang cho thấy tham vọng của mình tại mùa xuân 2021.

Tại VCS hè 2020, đội tuyển tân binh là Percent Esports đã cán đích ở vị trí thứ 6 chung cuộc sau khi để thua EVOS ở round 1 playoff, một thành tích có thể tạm chấp nhận được với lần đầu tham dự giải đấu LMHT cao nhất Việt Nam. Cuối tháng 7 vừa qua, Perent Esports chính thức đổi chủ và bỗng chốc trở thành 1 đội tuyển có tiềm lực tài chính mạnh mẽ. Họ ngay lập tức đưa về HLV ngoại có tiếng với tham vọng cực lớn cho mùa giải 2021. Percent tiếp tục công cuộc cải tổ đội hình của mình khi nói lời chia tay với 2 tuyển thủ Eagle và Tado.

Eagle và Tado chia tay Percent Esports

Không chỉ vậy, chắc chắn gã nhà giàu mới nổi này sẽ là 1 trong những đội tuyển tham gia tích cực trên thị trường chuyển nhượng để bổ sung thêm những tuyển thủ chất lượng trong đội hình. Mới đây, trên trang fanpage của Percent Esports đã nhá hàng tân bình đầu tiên của đội sau khi kết thúc mùa giải VCS hè 2020. Với mục tiêu cũng như tham vọng ở mùa giải tới thì chắc chắn đây sẽ là một tuyển thủ chất lượng và đã có kinh nghiệm thi đấu ở VCS.

Percent nhá hàng tân binh đầu tiên của kì chuyển nhượng

Ngay lập tức, cộng đồng mạng đã suy đoán ra tân binh của Percent Esports chính là Venus, hiện đang là hỗ trợ của Team Secret. Điều này hoàn toàn có cơ sở khi khả năng Venus rời TS là rất cao bởi những mâu thuẫn với TS sau trận thua trước EVOS tại vòng playoff vừa qua. Thêm một chi tiết là Fanpage của Venus cũng đổi tên từ Secret Venus thành Venus1 như báo hiệu một cuộc chia ly sắp diễn ra. Nếu điều này thành hiện thực, Venus sẽ tái ngộ những người đồng đội cũ trong màu áo YG từng làm mưa làm gió tại mùa giải 2017 là yT và Bigkoro.

Venus đổi tên fanpage với việc bỏ đi tên đội Secret ở trước

Cách tạo dáng của anh chàng cũng nhiều nét tương đồng với bức hình Percent Esports đăng tải

Percent Esports cũng khẳng định kì chuyển nhượng này sẽ mang về ít nhất 3 bom tấn để có thể trở thành 1 thế lực thực sự ở mùa giải 2021. KenhTinGame sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về LMHT trong nước và quốc tế !