LMHT: Cận cảnh drama giữa team media của SBTC Esports và Cerberus Esports

VCS tiếp tục chứng kiến thêm một vụ drama nữa liên quan đến team media của 2 đội tuyển SBTC Esports và Cerberus Esports.

Dù VCS Mùa Xuân 2023 chỉ mới khởi tranh được 1 tuần nhưng sức nóng từ giải đấu đang khiến cộng đồng LMHT Việt đứng ngồi không yên. Sức nóng không chỉ đến từ các đội tuyển mà còn đến từ những drama xung quanh giải đấu. Mới đây nhất, team media của SE và CES tiếp tục khiến cộng đồng dậy sóng với màn tranh cãi cực gắt.

Cụ thể, câu chuyện bắt nguồn từ một bình luận với nội dung “Ủa CES nhiều nhân viên vậy mà thấy media có gì đâu ta?”. Điều đáng nói ở đây là việc bình luận này được cho là xuất phát từ một nhân vật thuộc team media của SBTC Esports. Ngay lập tức, media số 1 của Cerberus Esports đã đăng đàn bày tỏ sự không hài lòng về ý kiến được đưa ra nói trên, nhất là được đăng tải bởi một người trong ngành. Trong bài viết của mình, media số 1 của CES tỏ ra khá bức xúc với những đánh giá mà người đàn anh của trong ngành đã dành cho đội ngũ phát triển nội dung của CES.

Cận cảnh màn

Bên dưới bài đăng, nhân vật được cho là người đã để lại comment nói trên đã lên tiếng giải thích về ý kiến của mình. Anh cho biết bình luận trên xuất phát từ suy nghĩ của anh sau khi nghe về đội ngũ media hùng hậu lên tới 12 người của CES. Người này cũng cho biết thêm anh không hề có ý cà khịa hay “tuyên chiến” với bất kì ai, mà chỉ đơn giản là thắc mắc của một người trong ngành. Tuy nhiên, có vẻ như số đông vẫn đang đứng về phía team media của CES.

Cận cảnh màn

Trước đó, nhân vật này cũng đã từng có những “đánh giá” đối với nội dung của Team Whales với ý tưởng từ Deathnote. Tuy nhiên phía Team Whales cho biết họ lấy nội dung dựa trên cuốn số của Gumayusi – Xạ thủ nhà T1 chứ không hề “tham khảo” content từ phía SE.

Cận cảnh màn

Hiện tại cộng đồng LMHT Việt vẫn đang bàn tán rất sôi nổi về vụ việc nói trên. Kênh Tin Game sẽ cập nhật thêm những thông tin mới nhất ở các bài viết tiếp theo, vì vậy đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ nhé!