LMHT: Yuumi mới sẽ được thay đổi bộ kỹ năng tại 13.5 ra sao?

Được biết, Yuumi mới sẽ được thay đổi bộ kỹ năng sao cho không còn quá bá đạo khi bám theo tướng đấu sĩ hoặc sát thủ.

Từ trước đến nay, Yuumi luôn là một trong những vị tướng khá được ưa chuộng trong LMHT bởi khả năng ‘chơi game cực nhàn’ khi liên tục bám vào đồng minh. Không chỉ hồi máu, tăng tốc độ di chuyển cho đồng minh, tăng sát thương, cô nàng mèo này còn sở hữu khả năng poke từ xa cũng như chiêu cuối gây hiệu ứng khống chế khá khó chịu. Chính vì vậy đã rất nhiều lần Riot Games đã phải chỉnh sửa cô nàng này.

Đội ngũ phát triển LMHT cũng nhận ra vấn đề này, chính vì vậy họ đã quyết định làm lại Yuumi. Theo đó, Yuumi 2.0 sẽ bị giảm khả năng hồi phục. Thêm vào đó, đợt chỉnh sửa này cũng hạn chế sức mạnh của Yuumi khi cô buff cho các tướng Đấu Sĩ, Sát Thủ.

Đầu tiên, Yuumi sẽ có nội tại mới cung cấp điểm “Tình Bạn” cho tướng đồng minh khi cô nàng mèo bám vào. Điểm nội tại này sẽ được tăng thêm mỗi khi đồng minh hạ gục tướng hay lính. Tướng đồng minh nào có nhiều điểm nội tại nhất sẽ trở thành “Bạn Thân” với Yuumi, không chỉ vậy các kỹ năng của cô cũng sẽ được cường hóa khi sử dụng trong lúc bám vào đồng minh đó.

Chiêu Q (Mũi Tên Thơ Thẩn) mới sẽ được giữ nguyên cơ chế cũ. Nhưng khi kết hợp với nội tại “Bạn Thân”, Yuumi sẽ tăng cho tướng đó thêm sát thương phép trên đòn đánh và làm chậm mục tiêu bị tấn công.

Đến chiêu W (Như Hình Với Bóng), kỹ năng này sẽ không còn tăng chỉ số tấn công cho Yuumi và tướng đồng minh. Thay vào đó, nếu sử dụng lên tướng “Bạn Thân” thì nhân vật đó có khả năng hồi máu theo đòn đánh.

Chiêu E (Tăng Động) của cô nàng mèo này sẽ tạo khiên và hồi năng lượng thay vì hồi máu.

Cuối cùng là chiêu R (Chương Cuối), kỹ năng này sẽ không còn khả năng trói chân nữa. Thay vào đó, những đợt sóng từ chiêu cuối sẽ hồi máu cho đồng minh, thêm vào đó là gây sát thương và làm chậm đối thủ. Tướng “Bạn Thân” của Yuumi sẽ nhận thêm chỉ số phòng ngự khi cô mèo tung chiêu thức này.

LMHT: Yuumi mới sẽ được thay đổi bộ kỹ năng tại 13.5 ra sao?

Với bộ kỹ năng mới, Yuumi sẽ cần phải thường xuyên ‘gắn bó’ với đồng minh mà cô đã chọn nhiều hơn, thay vì chuyển qua chuyển lại sang các đồng minh như trước. Không chỉ vậy, Yuumi sẽ trở nên dễ chơi hơn với thao tác đơn giản. Và cô nàng này sẽ không còn quá bá đạo khi late game bỏ AD mà chuyển sang bám theo ‘siêu sát thủ Master Yi’ đi càn quét cả team địch. Dự kiến, Yuumi “mới” sẽ chính thức được ra mắt tại phiên bản 13.5 sắp tới.