LMHT: Cộng đồng bức xúc việc xuất hiện bản hack khi solo cũng lên rank

Theo đó, bản hack này cho phép người sử dụng đấu rank này cho phép người chơi tăng elo cực kỳ nhanh chóng khi chơi 1 mình.

Có thể nói rằng hack luôn là một trong những phần mềm gây nhức nhối trong cộng đồng game thủ, đặc biệt là đối với những tựa game esports. Nó khiến các game thủ cảm thấy bất công khi đối đầu với những người dùng gian lận trong những trận đấu mang tính cạnh tranh cao. Trong LMHT cũng có không ít phần mềm giúp người sử dụng né chiêu, tự động sử dụng kỹ năng, … Và mới đây nhất, tool hack đã ‘tiến hóa’ lên tầm cao mới khi giúp người sử dụng lên rank kể cả khi không có người chơi nào khác tham gia trận đấu.

Theo đó, YouTuber có tên “Matty Love Gaming” vừa đã nhận được nhiều lời tố cáo về một loại hack mới trong LMHT. Bản hack này sẽ cho phép người sử dụng tìm trận xếp hạng trong trận đấu mà chẳng có người chơi thật thụ nào khác. Cụ thể hơn ở đây là tài khoản này cho phép người chơi vào trận đấu gặp 9 tài khoản ảo khác, từ đó họ có thể giành chiến thắng một cách dễ dàng và tất nhiên điểm xếp hạng cũng tăng nhanh chóng.

Chỉ cần chọn cho mình những vị tướng có khả năng đẩy trụ nhanh, ví dụ như Tristana với chiêu thức phá trụ kinh điển là “Bọc Thuốc Súng” kết hợp với ngọc bổ trợ Tàn Phá Hủy Diệt. Từ đó bạn có thể đẩy thẳng tới nhà chính cực kỳ nhanh chóng. Một trận đấu sẽ kết thúc trong khoảng 10 phút mà thôi.

LMHT: Cộng đồng bức xúc việc xuất hiện bản hack khi solo cũng lên rank

Chính vì thi đấu trong môi trường khép kín mà tool hack này cực kỳ khó phát hiện. Chỉ khi nào bạn để ý đến một tài khoản tăng hạng một cách nhanh chóng, sau đó tra dò lịch sử đấu của tài khoản này thì mới biết ngay rằng họ đang sử dụng chiêu trò nào đó để kết thúc trận đấu chỉ trong khoảng 10 phút ngắn ngủi.

Hiện tại Riot Games vẫn chưa có bất kỳ động thái nào về bản hack này. Tuy nhiên với video tố cáo từ “Matty Love Gaming”, có lẽ đội phát triển sẽ cần phải nghiêm túc xem xét về việc kiểm tra hàng loạt tài khoản đấu xếp hạng trong tựa game LMHT của mình.