LMHT: Cập nhật bản 9.19 trước thềm CKTG: Cân bằng Garen, Sylas

Bản 9.18 đã ra mắt người chơi vào hôm nay, tiếp ngay sau đó là những chi tiết được hé lộ về bản 9.19 LMHT sắp tới đây, trước thềm CKTG 2019.

Hai mục tiêu lớn nhất của bản này là Garen và Sylas. Trong khi Garen đang được đưa lên bàn chỉnh sửa toàn bộ kĩ năng, thì Sylas có lẽ sẽ được giảm sức mạnh một chút để tránh việc được pick quá nhiều tại CKTG.

Garen

hgnbhnb LMHT: Cập nhật bản 9.19 trước thềm CKTG: Cân bằng Garen, Sylas 1
Garen sẽ có sự thay đổi ở cả kĩ năng và nội tại

Vị thủ lĩnh Demacia này được hứa hẹn rất nhiều chỉnh sửa ở bản 9.18, nhưng đã được dời xuống bản sau. Bản cập nhật này mặc dù có nerf một chút về giáp của anh chàng, nhưng lại hứa hẹn mở ra hướng build tốc đánh cho vị tướng này.

Về chỉ số:

  • Tốc độ đánh của Garen được tăng từ 2.9 lên 3%;
  • Sát thương chiêu E của Garen không còn tăng tương đương với level nữa.
  • Kĩ năng xoay kiếm cũng sẽ có nhiều sát thương hơn cứ mỗi 20% tốc độ đánh, tuy nhiên sát thương cơ bản bị giảm và cần thêm 2 lần xoay nữa mới phá được giáp đối phương.

* Xem thêm: Garen lên bàn phẫu thuật, sắp trở thành “hot boy” đường trên

Ngoài ra, mức độ cứng cáp của Garen cũng bị tác động đôi chút. Giáp và kháng phép của anh tại chiêu W sẽ bị giảm còn 0.25 một lần stack. Chiêu cuối của Garen giờ sẽ luôn gây sát thương chuẩn chứ không chỉ với mỗi Kẻ thủ ác nữa. Bởi vì sát thương chuẩn rất mạnh mẽ, nên sát thương của chiêu cuối cũng sẽ lại bị giảm đi đáng kể.

Sylas

hgnbhnb LMHT: Cập nhật bản 9.19 trước thềm CKTG: Cân bằng Garen, Sylas 2
Sylas sẽ bị giảm đi sự cứng cáp ở đường giữa

Để tránh Kẻ phá xiềng quá áp đảo ở đường giữa do sự cứng cáp của mình, giáp cơ bản của Sylas và giáp theo cấp sẽ bị giảm xuống. Nội tại Kháng ma thuật của vị tướng này vốn có thể giúp anh ta tích tụ và tung ra combo dồn sát thương mạnh mẽ cũng sẽ bị thay đổi, giờ đây sẽ không còn tăng theo level mà chỉ tăng theo Sức mạnh vật lý hoặc phép thuật của anh ta mà thôi.

Bản cập nhật 9.19 được cho rằng sẽ là một bản cập nhật nhỏ, vì đã “sát sườn” với Chung kết thế giới nên khả năng Riot đụng chạm đến những hot pick sẽ là không cao. Ngay từ bản 9.16 Riot đã khẳng định sẽ không can thiệp quá nhiều vào meta, nên cũng không có lý do gì để mong chờ nhiều hơn những thay đổi vào những vị tướng hot hiện nay.

Bên cạnh những chỉnh sửa này, Riot cũng sẽ hé lộ một loạt skin mới theo 3 chủ đề khác nhau: Tiên Kiếm, Vinh Quang và Công nghệ. Mời các bạn đón xem ở bài viết tiếp theo!