LMHT: Cerberus Esports kích nổ "bom tấn" người Hàn Quốc và sẽ đăng kí thi đấu tại giai đoạn lượt về VCS xuân 2021?

Cerberus Esports đang cho thấy quyết tâm rất lớn tại mùa giải năm nay.

Tại VCS xuân 2021, CES là một trong những đội tuyển gần như không có sự thay đổi quá lớn về mặt lực lượng so với mùa hè 2020. Sự bổ sung đáng chú ý nhất của Khuyển Vương 3 đầu có lẽ là sự góp mặt của người đi rừng EGO từ Team Flash. Mặc dù vậy, vì một số lí do về mặt sức khỏe thì EGO vẫn chưa thể thi đấu tại mùa giải năm nay. Tuy nhiên, trải qua 2 tuần thi đấu CES vẫn có được một thành tích tương đối tốt với 3 chiến thắng và 1 thất bại. Ngay sau chiến thắng 2 – 1 trước BTS Esports vừa qua, CES lại khiến các fan vô cùng phấn khích và có phần tò mò khi nhá hàng một bản hợp đồng mới nhiều khả năng là bom tấn của đội tuyển này.

CES nhá hàng tân binh ngay sau chiến thắng trước BTS Esports

Dựa vào những dữ kiện mà CES cung cấp thì cộng đồng mạng ngay lập tức dự đoán đây sẽ là một tuyển thủ ngoại binh, cụ thể là người Hàn Quốc. Cùng thời điểm đó thì một fanpage khá uy tín về những tin tức chuyển nhượng tại VCS là VCS English cũng đã đưa tin về tân binh của CES. Theo những gì fanpage này chia sẻ thì đây sẽ là top laner người Hàn, có tên Kim “Poss” Min – Cheol. Poss từng thi đấu ở giải Challenger Korea (giải hạng 2 Hàn Quốc) và là người đi đường trên của team WE thuộc giải LPL trong năm 2019. Cerberus cũng sẽ tìm cách để có thể đăng kí Poss thi đấu ngay tại giai đoạn lượt về VCS xuân 2021.

Poss sẽ xuất hiện tại giai đoạn lượt về VCS xuân 2021 trong màu áo CES? (Nguồn: Fanpage VCS English)

Tuy nhiên nếu gia nhập CES thì khả năng ra sân của Poss tại VCS vẫn là một dấu hỏi lớn. Trước đó Team Flash cũng từ chiêu mộ thành công một tuyển thủ Hàn là Profit nhưng vì những điều luật của VCS mà anh chàng này đã không thể thi đấu và phải chuyển sang đảm nhiểm một vị trí trong ban huấn luyện. Dẫu vậy nếu bản hợp đồng này xảy ra thì đây vẫn sẽ là bước tiến lớn của CES, cho thấy được tham vọng rất lớn của Khuyển Vương 3 đầu tại mùa giải năm nay.