LMHT: CES “buông” SEA Games 31, all-in vào VCS Mùa Xuân 2022 với tham vọng tham dự MSI?

CES có vẻ như đang đặt mục tiêu rất rõ ràng tại mùa giải năm nay.

VCS Mùa Đông 2021 vừa qua chứng kiến một CES cực kì toàn diện và gắn kết. Khuyển Vương 3 đầu thi đấu thăng hoa để lên ngôi vô địch giải đấu một cách hoàn toàn xứng đáng. Đây cũng là chức vô địch VCS đầu tiên trong lịch sử của CES, là tiền đề giúp đội tuyển này có thêm động lực tại mùa giải 2022.

Với lực lượng hiện tại của mình, CES đã không có thêm bất kì sự bổ sung nào tại kì chuyển nhượng giữa mùa vừa qua. Mặc dù vậy, CES vẫn có thể phân bổ nhân sự một cách khéo léo cho 2 giải đấu đang diễn ra là vòng loại SEA Games 31 và VCS Mùa Xuân 2022.

Đội hình của CES tại mùa giải 2022
Đội hình của CES tại mùa giải 2022

Tại giai đoạn 1 vòng loại tuyển chọn đại diện Việt Nam tham dự SEA Games 31 vừa qua, CES đăng kí đội hình gồm toàn bộ các tuyển thủ dự bị để thi đấu. Đội hình non trẻ của CES đã phải khá chật vật để lọt vào giai đoạn 2 với hiệu số thắng thua là 9 – 5 và xếp vị trí thứ 4.

Trong khi đó, CES đã có khởi đầu không thuận lợi tại VCS Mùa Xuân 2022 sau khi nhận thất bại chóng vánh 0 – 2 trong trận tái đấu với GAM Esports. Việc thiếu vắng EGO đã khiến CES không còn là đối trọng của GAM, Phuc1 đã tỏ ra lép vế trước người đi rừng kì cựu Levi với liên tục những tình huống bị bắt bài và di chuyển trên cơ đến từ đội trưởng của GAM Esports.

CES nhận thất bại chóng vánh 0 - 2 trước GAM trong ngày thiếu vắng EGO
CES nhận thất bại chóng vánh 0 - 2 trước GAM trong ngày thiếu vắng EGO

Sau khi tuần 1 VCS Mùa Xuân 2022 khép lại, 8 đội tuyển sẽ ngay lập tức bước tới giai đoạn 2 vòng loại SEA Games 31 mà không có thời gian nghỉ ngơi. Cứ tưởng như CES sẽ tung đội hình chính ở vòng này tuy nhiên khá bất ngờ khi mới đây đội tuyển này thông báo về việc line-up dự bị sẽ tiếp tục được thi đấu.

Có thể thấy được mục tiêu của CES là rất rõ ràng. Khuyển Vương 3 đầu đã quyết định “buông” SEA Games 31 và coi vòng loại như cơ hội để các tuyển thủ trẻ cọ xát cũng như tích lũy kinh nghiệm thi đấu. Họ sẽ dồn toàn lực vào VCS Mùa Xuân 2022 để hướng đến cái đích xa hơn là tham dự MSI 2022.

CES tiếp tục để đội hình dự bị thi đấu tại giai đoạn 2 vòng loại SEA Games 31
CES tiếp tục để đội hình dự bị thi đấu tại giai đoạn 2 vòng loại SEA Games 31
CES tiếp tục để đội hình dự bị thi đấu tại giai đoạn 2 vòng loại SEA Games 31

Với tham vọng vô địch VCS Mùa Xuân 2022 của mình thì không loại trừ khả năng EGO sẽ sớm quay lại đội hình của CES trong thời gian sắp tới. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

MỤC LỤC [Hiện]