VCT 2022 Vietnam Stage 1: Challengers ngày 4 – CERBERUS bất ngờ bị đẩy xuống nhánh thua

Hãy cùng Mọt Game điểm lại những diễn biến chính của VCT 2022 Vietnam Stage 1: Challengers ngày thi đấu thứ 4 (13/2) nhé!

SPACEWALKERS 1-2 TEAM JOY

Cặp đấu SpaceWalkers và Team Joy khởi động ngày thi đấu thứ 4 trong một cặp BO3 mang tính chất “sinh tử”. Đây là trận đấu dưới nhánh thua của bảng A và chỉ có đội thắng cuộc mới có hi vọng đi tiếp.

Qua 2 bản đồ thi đấu đầu tiên là Split và Fracture, các đội đều đã thi đấu rất tốt trên map pick của mình. Tỉ số hòa 1-1 khiến cặp đấu phải đưa vào map quyết định Ascent.

VCT 2022 Vietnam Stage 1: Challengers ngày 4 - CERBERUS bất ngờ bị đẩy xuống nhánh thua
Tổng hợp KDA trận đấu

Trong một kèo thể lực căng thẳng, Team Joy là đội tỏ ra bền bỉ hơn. Đặc biệt là ngoại binh Thái Lan Guideyy thi đấu cực kì cháy xuyên suốt cả 3 map thi đấu, anh này đã có chỉ số kda lên tới +27.

Có thể nói quân bài Killjoy trong tay Guideyy quá hiệu quả khiến SpaceWalkers gặp rất nhiều khó khăn và đã để thua cách biệt 5-13.

Với kết quả này, Team Joy sẽ thi đấu trận chung kết nhánh thua bảng A với The Meaps để chọn ra đội đến với vòng chung kết. Và rất tiếc những chàng trai SpaceWalkers sẽ phải dừng bước tại đây, mong rằng họ sẽ thể hiện tốt hơn ở Stage 2.

CERBERUS ESPORTS 1-2 TEAM OK

Có thể nói đây chính là trận đấu tâm điểm của ngày thi đấu thứ 4. Team OK với sự kết hợp giữa những “anh già” của Valorant Việt Nam cùng sức trẻ sẽ đối đầu với ứng cử viên số 1 cho chức vô địch thần khuyển Cerberus Esports.

Với Team OK họ đã thể hiện tốt trong trận đấu đầu tiên với The Mad Men 2, trong khi đó CES đã khá vất vả để hạ gục Take It Easy.

VCT 2022 Vietnam Stage 1: Challengers ngày 4 - CERBERUS bất ngờ bị đẩy xuống nhánh thua
Tổng hợp KDA trận đấu

Khởi động kèo BO3 bằng map Haven, đây là bản đồ sở trường của CES khiến họ dễ dàng có chiến thắng 13-6. Tuy nhiên tại Breeze và Bind, CES lại thi đấu thiếu chắc chắn đặc biệt trong khâu tổ chức tấn công.

Liên tục để thua trong những round đấu quan trọng, những chú thần khuyển để tuột dần mất trận đấu vào tay Team OK.

Cũng phải nói rằng, 2 duelist của Team OK là Gin và Markl cực cháy và thay nhau gồng gánh đội tuyển của mình.

Team OK lội ngược dòng khi chiến thắng cùng với tỉ số 13-7 trong cả 2 map thi đấu tiếp theo. Qua đó, họ xứng đáng là đội đầu bảng B và có một chiếc vé tới vòng chung kết.

THE MAD MEN 0-2 TAKE IT EASY

Take It Easy đã dành được chiến thắng tuyệt đối dễ như cái tên của họ vậy. Trên cả bản đồ Bind và Ascent, họ đã kiểm soát các vị trí quan trọng rất tốt tạo lợi thế trong việc tổ chức tân công, phòng thủ.

Đặc biệt, có thể thấy khả năng chơi retake cứu bomstie của TIE là khá tốt. Tuy có gặp một chút khó khăn tại Ascent khi The Mad Men vào tay nhưng Take It Easy đã kịp thời ngắt mạch thắng của đối thủ và chiến thắng 13-9 tại bản đồ này.

VCT 2022 Vietnam Stage 1: Challengers ngày 4 - CERBERUS bất ngờ bị đẩy xuống nhánh thua
Tổng hợp KDA trận đấu

Như vậy, Take It Easy sẽ gặp lại Cerberus Esports trong trận chung kết nhánh thua bảng B. Có thể nói đây là một thử thách hết sức khó khăn với TIE nhưng đây cũng chính là cơ hội phục thù sau trận thua trước chính đối thủ này ở loạt đấu đầu tiên. Với The Mad Men, rất tiếc chúng ta đã phải nói lời chia tay với họ ở Stage 1.

Xem lại VCT 2022 Vietnam Stage 1: Challengers ngày 13/2

Lịch thi đấu VCT 2022 Vietnam Stage 1: Challengers ngày 18/2

Các tuyển thủ sẽ có 4 ngày để nghỉ ngơi trước khi các cặp đối được tiếp tục vào ngày 18/2, sau đây là lịch thi đấu cụ thể.

  • 18h00 (ngày 18/2): FENIX GAMING vs. LIPXITUS
  • 20h00 (ngày 18/2): UBT ESPORTS vs. Nghiện Thêm Lần Nữa
  • 22h00 (ngày 18/2): CHỊU vs. FANCY UNITED

Kênh Tin Game sẽ liên tục cập nhật kết quả và diễn biến của VCT 2022 Viet Nam Stage 1: Challengers, đừng quên theo dõi chúng tôi nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?