LPL Mùa Xuân 2022: BLG vs LNG - "Kẻ tám lạng, người nửa cân"

Trận Long Tranh Hổ Đấu của hai đại gia LPL.

Đến với ván đấu đầu tiên, cả hai đội đều cấm đi những vị tướng có khả năng đi đường mạnh ở giai đoạn đầu trận đấu. Về phía BLG, con bài Xin Zhao trong tay của WeiWei đã có những bước di chuyển rất tốt từ đầu trận. Sự chủ động của anh đã giúp BLG kiểm soát được những mục như rồng và sứ giả từ sớm.

Với việc có được các mục tiêu từ sớm, BLG đã dễ dàng gia tăng lượng tiền chênh lệch giữa hai đội. Chỉ sau pha giao tranh ở phút 28, Jinx trong tay Doggo đã cơ hội để xả đạn, hốt gọn các thành viên của LNG với Triple Kill để từ đó bỏ túi luôn ván đầu đầu tiên cho BLG.

Sang tới ván đấu thứ hai, BLG vẫn trung thành với lượt pick Xin Zhao và Jinx nhờ vào chiến thắng cặp đôi này đã làm nên ở ván một. Zeri được thả ra và ngay lập tức được lựa chọn bởi LNG. Với lượt pick vào Camille và Volibear, LNG đã thực sự dập tắt hy vọng của Doggo và FoFo khi liên tục gây sức ép vào hai người chơi này.

BLG luôn trong tình trạng dở sống dở chết trước các tình huống giao tranh với LNG, họ chỉ có thể chống trả yếu ớt và nhìn ván đấu dần tuột vào tay của Ba Gà hàng hiệu và những người đồng đội. Pha giao tranh tại phút 29 đã dứt điểm trận đấu khi mà Doinb và Light đã có khoảng chống để dọn dẹp toàn bộ thành viên bên BLG.

Đến với ván đấu quyết định, BLG lựa chọn một đội hình cấu rỉa và khó chịu về cuối game. Còn LNG chọn cho mình một đội hình có sức chống chịu và đánh quanh xạ thủ của họ. BLG là người đã làm tốt hơn trong giai đoạn đi đường nhưng Doinb đã nói "không" với những lợi thế ấy.

Doinb đã có một ván thi đấu cực bay khi mà anh đã tạo áp lực lên toàn bản đồ, có mặt 13 trong số 14 mạng hạ gục của cả đội. Với ngần ấy lợi thế mà Doinb đã tạo ra, LNG đã thẳng cẳng sút BLG bay khỏi loạt thi đấu chỉ sau 24 phút. Một ván đấu quá out trình của Ba Gà hàng hiệu và đồng bọn

Với chiến thắng trước BLG, LNG đã đòi lại được vị trí top 1 từ tay RNG đồng thời bảo toàn được chuỗi 6 trận thắng liên tục.

MỤC LỤC [Hiện]