VCS Mùa Xuân 2022: SBTC “ngụp lặn” dưới đáy BXH sau 2 trận thua trắng, Thầy Ba chỉ biết thốt lên 2 từ trong bất lực

SBTC đang gặp muôn vàn khó khăn trong cách vận hành đội hình với rất nhiều những tân binh.

Sau VCS Mùa Đông 2021 với thành tích tệ hại, SBTC là 1 trong những đội tuyển có sự đầu tự mạnh mẽ nhất với việc chiêu mộ đến 5 tân binh ở mọi vị trí. Đội hình của SE ngay lập tức được “thử lửa” với việc tham gia Giai đoạn 1 vòng loại tuyển chọn đại diện Việt Nam tham dự SEA Games 31. Dù các trận đấu không được phát trực tiếp nhưng với kết quả 8 – 6 và chỉ lọt vào giai đoạn 2 với vị trí thứ 4 thì có thể thấy SBTC đang không có được phong độ ổn định và còn gặp phải khá nhiều vấn đề.

Phong độ bất ổn của Tam Kê tiếp tục được phơi bày ở ngày thi đấu mở màn VCS Mùa Xuân 2022 khi phải chạm trán với Team Secret. SBTC đã phải nhận thất bại “muối mặt” 0 – 2 trước Team Secret trong 1 ngày mà bộ 3 tuyển thủ cũ của họ là Hiro – Penguin – Artifact đã thi đấu cực hay.

SBTC nhận thất bại 0 - 2 trước Team Secret ở trận ra quân
SBTC nhận thất bại 0 - 2 trước Team Secret ở trận ra quân

Ở ngày thi đấu thứ ba tuần 1 VCS Mùa Xuân 2022, SBTC có trận đấu được đánh giá là khó khăn trước đội tuyển đang tiến bộ rất nhiều trong thời gian gần đây là SKY. Dù đã sử dụng đến 4/5 tân binh ở 2 game đấu với SKY tuy nhiên SBTC vẫn không thay đổi được kết quả. Vẫn là một trận thua trắng 0 – 2 với rất nhiều những vấn đề, đặc biệt là khâu ban/pick.

Không thể phủ nhận SKY đã có một ngày thi tốt với sự xuất sắc của những cá nhân như Aomine, Draktharr và Glory, tuy nhiên giai đoạn cấm/chọn của SBTC đã khiến Tam Kê mất đi rất nhiều những lợi thế. Có thể nhắc đến lựa chọn Tahm Kench cho Palette, một vị tướng trái sở trường và ít được anh chàng này sử dụng hay Gragas cho Simon ở lượt pick cuối để đối đầu với Gnar trong Game 1. Ở Game 2 thì đó là cặp đôi Tryndamere (Top)  – Nidalee (rừng) cực kì khó kết hợp trong những pha gank.

SBTC đứng cuối BXH sau tuần 1 khi chưa có được bất kì game thắng nào
SBTC đứng cuối BXH sau tuần 1 khi chưa có được bất kì game thắng nào

Với 2 thất bại ở tuần thi đấu đầu tiên, SBTC hiện đang ngụp lặn ở dưới đáy BXH. Thầy trò HLV Sergh sẽ cần phải cải thiện rất nhiều điều nếu muốn có được kết quả tốt hơn ở những trận đấu tiếp theo.

Chứng kiến SBTC như vậy, một trong những người buồn nhất chắc hẳn là Thầy Ba, người cực kì tâm huyết và đặt nhiều quyết tâm tại VCS Mùa Xuân 2022 khi rất đầu tư để đưa về dàn tân binh. Ngay sau trận thua của SBTC trước SKY, Thầy Ba chỉ biết thốt lên 2 từ “Lỗi tui” một cách đầy bất lực.

Thầy Ba không giấu nổi thất vọng sau thất bại của SBTC trước SKY
Thầy Ba không giấu nổi thất vọng sau thất bại của SBTC trước SKY

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế. 

MỤC LỤC [Hiện]