LMHT: Chào mừng World Cup 2022, Riot Games giới thiệu skin bóng đá mới

Nhóm trang phục với chủ đề Zenith Games cùng Vua Viego mới đây vừa được Riot công bố những hình ảnh đầu tiên.

Mới đây, Riot Games đã công bố loạt trang phục mới sắp sửa xuất hiện trong phiên bản 12.17, bao gồm Vua Viego cùng nhóm trang phục với chủ đề liên quan đến thể thao với tên gọi Zenith Games. Đây có thể là dòng trang phục nhằm hướng đến ngày hội bóng đá lớn nhất hành tính – World Cup 2022 sắp diễn ra tại Qatar.

Trang phục Zenith Games

Trong lần ra mắt này, Leesin, Blitzcrank và Jayce là những vị tướng được lựa chọn để thiết kế trang phục Zenith Games. Đặc biệt, đây là lần thứ 2 cả Leesin và Blitzcrank xuất hiện trong những bộ trang phục với chủ đề thể thao. Đúng với tính chất của một bộ skin lấy chủ đề thể thao trong tương lai, cả 3 vị tướng đều sở hữu concept vô cùng năng động cùng nhiều thiết kế mang tính biểu tượng cho tương lai. Trong đó, Leesin có lẽ là vị tướng gây được ấn tượng mạnh với kiểu tóc cool ngầu cùng tạo hình không thể chê vào đâu được.

LMHT: Chào mừng World Cup 2022, Riot Games giới thiệu skin bóng đá tới tên gọi Zenith Games
Zenith Games Blitzcrank

https://www.youtube.com/watch?v=y9e6xnsXTnU&feature=emb_logo
Zenith Games Leesin

Trang phục Vua Viego

Ngoài những bộ trang phục với chủ đề Zenith Games, Riot cũng sẽ cho ra mắt bộ skin với tên gọi Vua Viego. Đây là trang phục tiếp theo được ra mắt trong năm nay dành cho Vua Suy Vong, và tạo hình của bộ skin này khiến nhiều người không khỏi trầm trồ khi phác họa phần nào vẻ bề ngoài của Viego trong quá khứ. Sự xuất hiện của trang phục này có thể sẽ tiếp nối cho phần tiếp theo trong vũ trụ Đại Suy Vong, và rất có thể những vị tướng như Thresh hay Kalista cũng sẽ sở hữu trang phục này.

LMHT: Chào mừng World Cup 2022, Riot Games giới thiệu skin bóng đá tới tên gọi
Vua Viego

Dự kiến những bộ trang phục nói trên sẽ chính thức cập bến trong phiên bản 12.17 sắp tới. Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!