Valorant: Nếu kẻ địch ‘Eco’ ở phe công, xin đừng ‘đẩy láo’

'Hốt Eco' thì ai cũng muốn, nhưng làm thế nào để 'hốt eco' đúng và không làm lãng phí những khẩu súng của mình lại là một chuyện khác.

FPS nói chung hay Valorant nói riêng là một tựa game dễ chơi, nhưng để thuần thục hết các ‘triết lý’ cũng như cơ chế trong game, nó đòi hỏi rất nhiều sự tính toán cũng như đầu óc phân tích vấn đề. Có đến hàng loạt các nguyên tắc mà các bạn cần phải nhớ khi chơi Valorant bởi nó không chỉ đơn giản là cầm súng lên và bắn vào mặt kẻ địch. Nó còn là vấn đề chiến thuật, làm thế nào để hạn chế tối đa tỉ lệ thắng của đối thủ và cẩn thận hết mức có thể để không nhận phải một round thi đấu thua oan uổng.

Nói đến thua oan, chắc chắn không có gì tệ hơn việc thua đối thủ khi họ đang Eco. Mới đây trên Reddit, một người dùng đã đăng tải một bài viết và nhận được rất nhiều sự đồng tình từ phía cộng đồng.

Cụ thể anh chỉ ra rằng, việc “đẩy láo” khi đang đối phương đang Eco ở phe tấn công sẽ đem lại nhiều bất lợi hơn cho đội bạn. Trường hợp đẹp nhất khi bạn có thể ‘hốt’ được kẻ địch thì không sao, nhưng nếu lỡ chẳng may làm rớt súng, đối thủ của bạn sẽ có tỉ lệ thắng cao đáng kể với khẩu súng được nhặt ấy.

Lời khuyên được đưa ra, rằng hãy tránh xa kẻ địch để tận dụng lợi thế súng to nhiều nhất có thể. Nếu chẳng may đối phương có Marshal hoặc Sheriff, họ cũng sẽ rất khó trong việc nhặt lại khẩu súng bạn làm rớt. Và vì ở phe thủ, mục đích của bạn là phòng thủ bombsite, vậy nên tại sao lại phải đẩy ra đấu súng? Bạn là người quyết định sẽ giao tranh ở đâu mà?

Một người dùng cho biết, anh đang ở mức rank Immortal 2 và vẫn thường xuyên gặp những trường hợp ‘đẩy láo’ như trên

Trong trường hợp muốn đi lurk hoặc flank kẻ địch, nên gọi thêm một người đồng đội nữa để đi cùng và áp đảo đối phương về mặt hỏa lực. Nếu chẳng may có nằm xuống, bạn cũng sẽ có người để đổi mạng ngay lập tức.

Hay tệ hơn nữa là đẩy và bị ‘thục’ bởi mấy cây shotgun…

Vậy nên từ bây giờ, nếu không muốn thua oan, hãy nhớ rằng, nếu muốn đẩy và hốt eco, hãy gọi thêm đồng đội hoặc chắc chắn hơn hết là thủ cứng trong site nhé! Round Eco mà để thua thì…nhục lắm đấy.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame