LPL Mùa Hè 2022 Play-off (23/08): Quá vượt trội, JDG đè bẹp LNG với tỷ số 3-0

LPL Mùa Hè 2022 play-off (23/08): Tỏ ra quá vượt trội, JDG lạnh lùng đẩy LNG xuống đánh nhánh thua sau trận thắng với tỷ số 3-0.

LPL Mùa Hè 2022 Play-off (23/08): Hành trì kì diệu của LNG đã bị chặn đứng bởi gã khổng lồ JDG.

Sau chiến thắng gay cấn trước V5 ở vòng đấu trước, DoinB và các đồng đội tự tin tiếp đón JDG ở vòng này và hy vọng viết tiếp câu truyện cổ tích của họ. Nhưng Yagao và đồng đội của mình nói “không”, không một cơ hội nào cho LNG ngay cả là chỉ một ván thắng.

Ván 1: JDG 1-0 LNG

JDG là đội có được ưu thế đầu trận nhờ khả năng can thiệp sớm của Kanavi, ưu thế dẫn trước 3k tiền + 3 rồng nguyên tố + 2 sứ giả cho JDG. Phút 27 Doinb toả sáng cùng Light giúp LNG combat thắng lợi, đem về rồng + bùa lợi baron cho LNG. Phút 34 JDG ăn thành công bùa lợi baron nhưng giao tranh thua mất đến 4 người, LNG muốn kết thúc ván đấu nhưng một mình 369 đã phòng ngự thành công. Phút 38 JDG giao tranh rồng thành công, có được bùa lợi rồng công nghệ. Phút 40 JDG tiếp tục giao tranh thành công ở khu vực baron nhờ sự xuất sắc của Yagao và Hope, kết thúc ván đấu sau gần 42 phút.

LPL Mùa Hè 2022 Play-off: JDG vs LNG

Ván 2: JDG 2-0 LNG

369 có một trong những trận đấu hay nhất của mình trong sự nghiệp khi anh không chỉ đè bẹp Ale ở Đường Trên mà còn dũng mãnh càn thẳng vào tuyến sau của đối phương một cân nhiều người trong giao tranh. Lucian của Hope trong trận này cũng out trình Zeri của Light dẫn đến việc dù Taliyah của DoinB đã có một trận đấu không tồi nhưng vẫn là chưa đủ để gánh LNG. JDG snowball thành công kết thúc ván đấu với tỉ số 21-5 sau 34 phút thi đấu.

LPL Mùa Hè 2022 Play-off: JDG vs LNG

Ván 3: JDG 3-0 LNG

Pha bắt bài di chuyển từ lv1 của JDG tạo ra rất nhiều lợi thế cho khu vực cánh dưới, liên tiếp là những ưu thế về mạng hạ gục cho JDG nhưng LNG cũng có những tình huống gỡ gạc giúp Light có được điểm hạ gục. Phút 24 LNG rush baron thành công nhưng cái giá phải trả sau đó là những giao tranh thua liên tiếp khiến LNG mất một đường lính siêu cấp. Phút 28 JDG giao tranh thắng lợi quét sạch LNG và kết thúc ván đấu ngay sau đó ấn định thắng lợi 3-0 cho JDG.

LPL Mùa Hè 2022 Play-off: JDG vs LNG

Vậy là LNG của DoinB đã bị ngắt chuỗi thắng, nhưng họ vẫn sẽ còn một cơ hội nữa ở trận chung kết nhánh thua với EDG. Còn với cá nhân JDG, đối thủ của họ ở trận đấu nhánh thắng sắp tới sẽ là TES, gã khổng lồ thực sự của LPL tính ở thời điểm hiện tại.