LMHT: Chiêm ngưỡng sự đáng sợ của Zeri trong tay tuyển thủ LCS

Tuyển thủ Sean "Yeon" Sung chia sẻ highlight thả diều cả team địch với tướng mới Zeri, Tia chớp thành Zaun.

Zeri là vị tướng thứ 158 của LMHT. Khi bộ kĩ năng vừa mới được hé lộ, người chơi đã tập trung chú ý vào khả năng gia tăng tốc độ di chuyển cực ảo của cô nàng này. Với “đặc quyền” đấy, sẽ ra sao nếu như Zeri rơi vào tay của những người chơi chuyên nghiệp?

LMHT: Chiêm ngưỡng sự đáng sợ của Zeri trong tay tuyển thủ LCS
Lại 1 vị tướng “200 năm”?

Xạ Thủ Sean “Yeon” Sung của Team Liquid Academy mới đây đã đăng tải một tweet quay lại highlight của anh trong một trận đấu ở Summoner Rift. Trong video đó Yeon đã thả diều cả 5 thành viên của team địch với một tốc độ di chuyển “không tưởng”. Với kĩ năng Q định hướng của mình, Zeri liên tục xả đạn từ xa, dẫu sát thương tương đối ít nhưng độ khó chịu lại rất cao. Thậm chí cả Ekko và Xinzhao của đội bạn còn đủ thời gian để dùng chiêu cuối đến 2 lần, nhưng vẫn không xử lý được sự “bám víu khó chịu” của Zeri.

LMHT đã thay đổi rất nhiều kể từ khi tựa game này ra mắt thế giới từ hơn 10 năm về trước. Nhà phát triển luôn phải đổi mới trò chơi qua từng năm để khiến người chơi không cảm thấy bị nhàm chán, những vị tướng mới cùng những cơ chế mới cũng góp một phần không hề nhỏ trong chiến dịch đấy.

Nhiều người xem xong clip của Yeon đã cho rằng Zeri đang quá “mất cân bằng”, nhưng nếu nhận xét một cách khách quan thì lượng sát thương đầu ra của Zeri không quá lớn như những Xạ Thủ thuần khác, chưa kể nó còn là kĩ năng định hướng nên sẽ có những thời điểm Zeri “bắn hụt”. Sức mạnh của cô nàng vẫn tương đối yếu khi ta nhìn vào tỷ lệ thắng “khiêm tốn” chỉ khoảng gần 49%.

Nói đi cũng phải nói lại, Yeon đã làm quá tốt với Zeri nhờ kĩ năng thả diều của mình… đôi khi bạn chơi hay quá cũng khiến người khác tưởng rằng vị tướng này đang mất cân bằng…

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?