LMHT: Chiến thắng hủy diệt 2 – 0 trước SBTC Esports, xạ thủ của GAM Esports tự hỏi: “Khi nào VCS khai mạc vậy ?”

GAM Esports đang có những chuỗi trận đầu mùa rất thăng hoa.

Trận đấu tâm điểm của tuần thi đấu thứ 2 VCS xuân 2021 là cuộc đối đầu giữa GAM Esports và SBTC Esports. Trận đấu này được chờ đợi không chỉ về chuyên môn khi 2 đội đều đang bất bại từ đầu mùa mà còn bởi những con người xuất hiện trong màn đại chiến này. Đến 3/5 tuyển thủ của SBTC Esports từng là thành viên cũ của GAM, đặc biệt là Zeros khi anh chàng đang vướng phải khúc mắc với đội tuyển cũ về vấn đề lương thưởng. Dẫu vậy, trái ngược với dự đoán của nhiều người về một trận đấu căng thẳng, SBTC Esports lại tỏ ra hoàn toàn lép vế trước GAM Esports từ khâu cấm/chọn đến màn thể hiện trong trận. Á quân VCS hè 2020 dễ dàng hủy diệt SBTC một cách chóng vánh với tỉ số 2 – 0, qua đó vững vàng ở ngôi đầu bảng với thành tích bất bại cùng hiệu số tuyệt đối.

GAM vững vàng ở ngôi đầu bảng xếp hạng với thành tích bất bại

GAM Esports tại mùa xuân 2021 đang thể hiện một lối chơi thậm chí còn toàn diện hơn năm 2020 mặc dù bị đánh giá là suy giảm sức mạnh. Cùng với 2 trụ cột vẫn thể hiện rất tốt là Kiaya và Levi thì các tân binh cho thấy sự hòa nhập nhanh và thi đấu vượt sự kì vọng của fan hâm mộ. Kati thi đấu vô cùng chắc chắn, bể tướng rộng và luôn hỗ trợ đồng đội. Cặp đôi đường dưới Style – Bie thi đấu ăn ý và cực kì chủ động. Đặc biệt là Style, anh chàng đã lột xác một cách mạnh mẽ so với thời điểm thi đấu cho SGB. Thi đấu tự tin, giữ vị trí trong giao tranh hợp lý, Style luôn gây được lượng sát thương lớn và giúp GAM dễ dàng chiến thắng trong những pha combat. Chứng kiến người đồng đội mới tỏa sáng, xạ thủ Easylove có lẽ biết rằng cơ hội được ra sân thi đấu của mình là rất mong manh. Anh chàng buồn bã chia sẻ trên trang cá nhân: “Ủa VCS khi nào khai mạc zậy, ta nói mong cảm giác được đánh giải quá à”.

Không biết đến khi nào Easylove mới được ra sân ở mùa giải mới

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc KenhTinGame để liên tục cập nhật những tin tức nóng hổi nhất của LMHT trong nước và quốc tế.