LMHT chuẩn bị chào đón tướng mới đình đám bước ra từ Arcane

Một nhân vật đình đám từ series bom tấn Arcane sắp chính thức gia nhập Summoner's Rift, hứa hẹn khuấy đảo thế giới LMHT trong thời gian tới.

Ambessa Medarda, nhân vật nổi bật từ series hoạt hình đình đám Arcane, sẽ sớm xuất hiện trong bốn tựa game đình đám của Riot Games, bao gồm Liên Minh Huyền Thoại, Đấu Trường Chân Lý, Tốc Chiến và Huyền Thoại Runeterra. Đây là một phần trong chuỗi sự kiện đặc biệt nhằm chào mừng sự trở lại của Arcane mùa 2, dự kiến phát sóng trên Netflix vào tháng 11/2024.

LMHT chuẩn bị chào đón tướng mới đình đám bước ra từ Arcane

Trước đây, Riot Games từng giới thiệu Silco, ông trùm thế giới ngầm trong Arcane, trở thành tướng độc quyền trong Đấu Trường Chân Lý Mùa 6.5, với hai hệ tộc là Bố Già và Học Giả. Ngoài ra, Renata Glasc, vị tướng thứ 159 của LMHT, cũng có nhiều liên hệ với Arcane nhưng vai trò của cô trong phim rất mờ nhạt và chưa từng xuất hiện trực tiếp trên màn ảnh.

Sự xuất hiện của Ambessa Medarda trong các tựa game của Riot đang tạo nên làn sóng phấn khích. Nhân vật này từng gây ấn tượng mạnh trong phần cuối của Arcane mùa 1 và dự kiến sẽ giữ vai trò quan trọng trong cốt truyện mùa 2. Ambessa Medarda là một nữ tướng quân hùng mạnh của Noxus, đồng thời là mẹ của Ủy viên Mel Medarda. Tuy vẫn chưa có thông tin chi tiết về bộ kỹ năng của cô, nhưng theo các leaker, tạo hình của Ambessa trong Tốc Chiến đã lộ diện với bộ giáp nhẹ, mặt nạ sắt và vũ khí là sợi dây xích kết hợp lưỡi đao bán nguyệt ở hai đầu.

LMHT chuẩn bị chào đón tướng mới đình đám bước ra từ Arcane

Ambessa Medarda nhiều khả năng sẽ ra mắt trùng thời điểm Arcane mùa 2 phát sóng, vào ngày 9/11/2024. Đặc biệt, Đấu Trường Chân Lý Mùa 13 với chủ đề Arcane sẽ cập nhật vào phiên bản 14.23, ngày 20/11/2024. Đây có thể là dịp mà Ambessa Medarda chính thức gia nhập Đấu Trường Chân Lý, hứa hẹn sẽ cùng các nhân vật độc quyền khác như Powder làm nên những màn đối đầu hấp dẫn. Fan hâm mộ Arcane và game thủ DTCL có thể mong đợi những tộc hệ và nhân vật được lấy cảm hứng trực tiếp từ loạt phim đình đám này trong tháng 11 tới.