LMHT: Bị fan gọi là “Bảy Chọ”, Rekkles bức xúc tố ngược G2, FNC và cảm ơn T1

Tuyển thủ Rekkles mới đây đã bày tỏ sự bức xúc trước những hiểu lầm mà cộng đồng fan LMHT châu Âu dành cho mình.

Rekkles từng là một trong những Xạ Thủ hàng đầu trong lịch sử LMHT châu Âu, thế nhưng sự nghiệp của tuyển thủ này cũng gặp không ít rắc rối với các đội tuyển hàng đầu gồm G2 Esports và FNATIC.

Đã có tới 2 lần Rekkles cố gắng rời những đội tuyển hàng đầu để tìm cơ hội thi đấu ở giải hạng dưới như Karmine Corp (2022) và T1 Academy (2024). Do đó, nhiều fan LEC đã cho rằng tuyển thủ này phản bội lại khu vực, đội tuyển và thường xuyên tìm đường bỏ chạy.

Rekkles đang khá thoải mái với vai trò dự bị cho T1 ở CKTG 2024

Mới đây nhất, Rekkles một lần nữa bị fan tố là “bỏ rơi LEC” khi khu vực này cần nhất để chạy theo vinh quang từ T1. Điều này diễn ra trong bối cảnh tất cả các đội LEC đã bị loại ở CKTG 2024 và Rekkles thì cùng T1 tiến vào Tứ kết một cách vui vẻ. Trước lời buộc tội đó, Rekkles đã nhanh chóng có màn đáp trả ngay bên dưới.

Tuyển thủ này cho rằng G2 là đội đầu tiên đày mình lên ghế dự bị, đồng thời còn làm mọi cách trói buộc để không thể tìm bến đỗ mới.

Rekkles bức xúc đáp trả khi bị nói bỏ rơi LEC

G2 đã cho tôi ngồi dự bị vào cuối năm 2021, đó là thời điểm cuối năm đầu tiên trong hợp đồng kéo dài 3 năm. Đồng thời, họ còn làm mọi cách để đảm bảo rằng tôi không thể chuyển sang một đội LEC khác trong năm sau vì lý do ích kỷ (như tiền chuyển nhượng, tính cạnh tranh).

Sau đó, KC đã giải cứu tôi và làm mọi cách để tôi có thể trở lại LEC vào cuối năm 2022 (không lấy phí chuyển nhượng nếu tôi chỉ nhận một nửa lương trong năm đó)“, Rekkles chia sẻ.

Đầu năm 2023, Xạ Thủ sinh năm 1996 trở lại mái nhà xưa FNATIC, nơi anh từng gắn bó hơn 5 năm đỉnh cao sự nghiệp. Tuy nhiên, một lần nữa tuyển thủ này lại gặp rắc rối.

FNC cũng cho tôi dự bị chỉ sau 4 tháng của hợp đồng 2 năm, cố gắng loại tôi khỏi đội sau vài tuần nữa. Lúc này, T1 đã cứu tôi một lần nữa và đang làm mọi thứ có thể để giúp tôi. Họ không chỉ hỗ trợ tôi trong giai đoạn khó khăn của cuộc đời mà còn giúp tôi hết sức có thể để đảm bảo tôi có một năm 2025 thuận lợi hơn. Những kẻ phản diện thực sự đã và đang ở trong cái khu vực mà tôi bị nói là bỏ rơi“, Rekkles cho biết.