LMHT: Cựu tuyển thủ VCS bị truy nã vì sử dụng ma túy

Chiều 6/4, Cơ quan CSĐT Công an quận 4 (TP Hồ Chí Minh) đã ra quyết định truy nã đối với Lê Hoàng Nguyên, cựu tuyển thủ VCS từng thi đấu cho Saigon Jokers.

Theo thông tin từ trang chủ Báo Công an nhân dân, Lê Hoàng Nguyên (SN 1995, ngụ quận Hải Châu, TP Đà Nẵng)  sử dụng trái phép chất ma túy tại căn hộ thuộc chung cư Saigon Royal (tọa lạc phường 13, quận 4) và bị Cơ quan CSĐT Công an quận 4 khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tuy nhiên đối tượng đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Quyết định truy nã đối với Lê Hoàng Nguyên

Lê Hoàng Nguyên còn được biết đến với nickname Auzeze, là một cựu tuyển thủ VCS từng thi đấu ở vị trí đường trên. Trong 3 năm thi đấu, anh từng khoác áo nhiều đội tuyển LMHT nổi tiếng tại Việt Nam như Saigon Fantastic Five, Danang Elements hay Saigon Jokers.

Lê "Auzeze" Hoàng Nguyên từng là cựu tuyển thủ LMHT chuyên nghiệp

Auzeze nổi tiếng với 2 vị tướng Galio và Maokai. Chiến tích lừng lẫy nhất trong sự nghiệp của anh chính là chức vô địch VCS A Mùa Xuân 2015 và GPL 2015 Spring cùng Saigon Fantastic Five. Chỉ 1 năm sau, Auzeze đã bất ngờ giải nghệ trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.

Năm 2023, Auzeze trở lại trong một vai trò hoàn toàn mới: HLV của bộ môn Tốc Chiến. Dù sở hữu một đội hình đầy hứa hẹn, nhưng đội tuyển của anh chỉ có thể về đích ở vị trí thứ 9-12 tại Wild Rift League Asia 2023 Season 1 - Last Chance Qualifier.