Sau nhiều năm ra mắt, cuối cùng skin Sylas Freljord sẽ có khung màn hình tải trận

Làm thế nào để có thể sở hữu khung của trang phục Sylas Freljord trong thời gian sắp tới?

18/04 này sẽ là ngày phát hành của một tựa game hoàn toàn mới được phát triển bởi Riot, Mageseeker: A League of Legends Story. Đây là một game nhập vai lấy cảm hứng dựa trên câu truyện của Sylas khi hắn ta đang chạy trốn và chống lại quân đội Demacia. 

Để kỷ niệm sự kiện này, LMHT cũng sẽ mở bán những vật phẩm "giới hạn" vô cùng thú vị.

Các biểu tượng anh hùng
Các biểu tượng anh hùng "giới hạn" sẽ được bán khi tựa game Mageseeker ra mắt

Mageseeker kể về cuộc hành trình đầy gian nan của Sylas khi trốn khỏi Demacia, vì thế sẽ không thể thiếu những vị tướng Demacia liên quan đến hắn ta sẽ xuất hiện trong tựa game mới này. Họ bao gồm: Morgana, Lux, Garen, Shyvanna và Jarvan IV. Riot sẽ mở bán các biểu tượng anh hùng "giới hạn" tương ứng với từng vị tướng kể trên, theo phong cách đồ hoạ của game Mageseeker.

Cuối cùng thì trang phục Sylas Freljord cũng có khung
Cuối cùng thì trang phục Sylas Freljord cũng có khung

Điều thú vị là, khi bạn mua biểu tượng anh hùng của Sylas, bạn sẽ đồng thời sở hữu luôn cho mình khung viền của trang phục Sylas Freljord (cũng giống như Rumble Siêu Nhân Thiên Hà vậy, Sylas Freljord cũng được coi là "trang phục mặc định" của vị tướng này vì độ mượt của nó).

Các tín đồ của Sylas đâu nhỉ, chuẩn bị lúa để hốt khung trang phục này đi nào! Và hãy nhớ, các biểu tượng trên sẽ bị "giới hạn" chỉ sau một thời gian ngắn mở bán thôi đó.