LMHT: Optimus cảnh báo 'đừng lôi mình vào drama', nếu không sẽ khui hết 130 Gb dữ liệu thâm cung bí sử của Team Flash

Dù đã chính thức rời Team Flash nhưng Optimus vẫn bị "réo tên" trong vụ drama mới nhất của đội tuyển này, liên quan tới quản lý cũ và Stark.

Thậm chí, trong một buổi stream mới đây, Stark còn tố cáo quản lý cũ đang áp dụng việc cho phép các tuyển thủ rời đội tuyển bằng "quy tắc ngầm" liên quan đến con số 500 triệu VND để giải phóng hợp đồng với Team Flash, và nhân đó, "Đại đế" cũng bóng gió về một nhân vật "anh lớn đã rời đội", khiến nhiều người nghĩ ngay tới cái tên Optimus.

LMHT: Optimus cảnh báo đừng lôi mình vào drama, nếu không sẽ khui hết 130 Gb dữ liệu thâm cung bí sử của Team Flash - Ảnh 1.

Điều này vô tình đã khiến Optimus bị lôi vào vụ việc, và hứng chịu rất nhiều ý kiến bình luận trái chiều, trong khi bản thân anh khẳng định rằng mình chẳng liên quan gì. Và để chấm dứt mọi lời đồn đoán bất lợi, Optimus mới đây đã tung một đoạn vlog lên Facebook cá nhân để làm rõ vấn đề này:

Optimus cũng thẳng thắn cảnh báo các bên liên quan đến vụ việc rằng đừng cố gắng lôi kéo anh vào vấn đề này. Nhắc lại chuyện cũ một chút thì cách đây không lâu, chính Quản lý cũ của Team Flash - Trần Nhật Tiến đã lên tiếng xác nhận Optimus không hề liên quan tới vụ việc, bởi khi những bê bối này xảy ra thì Optimus đã rời Team Flash và không còn dính líu gì đến tổ chức này nữa.

LMHT: Optimus cảnh báo đừng lôi mình vào drama, nếu không sẽ khui hết 130 Gb dữ liệu thâm cung bí sử của Team Flash - Ảnh 3.

Chính vì vậy, đối tượng mà Optimus cảnh báo ở đây chỉ có thể là Stark, và bản thân cựu Đội trưởng Team Flash cũng trích dẫn một đoạn hội thoại trong stream của Stark để phản bác về những kết luận của đồng đội cũ, xoay quanh việc Optimus rời Flash bằng "giao kèo ngầm".

Cựu tuyển thủ của Saigon Fantastic Five, GAM Esports và Sky Gaming cũng khẳng định nếu bản thân bị lôi vào vụ việc này một cách bất đắc dĩ, thì cũng sẵn sàng "chơi tới cùng", bởi mục đích của anh hiện tại chỉ là yên ổn kiếm tiền để chăm lo cho người thân và gia đình, nhưng nếu "cây muốn lặng" mà gió chẳng ngừng, thì người bị thiệt chính là những đối tượng đã cố tình lôi Optimus vào drama.

LMHT: Optimus cảnh báo đừng lôi mình vào drama, nếu không sẽ khui hết 130 Gb dữ liệu thâm cung bí sử của Team Flash - Ảnh 4.

Để minh chứng cho tuyên bố này, Optimus cũng show ra tệp giữ liệu với dung lượng hơn 130 Gigabyte, lưu giữ những câu chuyện thâm cung bí sử và góc khuất trong quá trình luyện tập, hoạt động của Team Flash, và khẳng định "một khi những tư liệu này được công khai thì sẽ biết ngay ai đúng ai sai."

Hiện tại, Optimus không có ý định công bố kho tư liệu này, bởi không muốn làm lớn chuyện, nhưng kèm theo đó là lời cảnh báo về việc nếu bất kỳ ai muốn lôi anh vào vòng xoáy drama thì mọi thứ sẽ được công khai rõ ràng.

LMHT: Optimus cảnh báo đừng lôi mình vào drama, nếu không sẽ khui hết 130 Gb dữ liệu thâm cung bí sử của Team Flash - Ảnh 5.

Có vẻ như đằng sau câu chuyện đầy tranh cãi giữa Stark - Trần Nhật Tiến - Team Flash vẫn còn rất nhiều bí mật đang được che giấu về những góc khuất trong công tác vận hành của một đội tuyển LMHT chuyên nghiệp.