LMHT: Funplus Phoenix chia sẻ góc khuất CKTG - SKT T1 hủy diệt ở đấu tập, Nemesis cực kì 'trẻ trâu'

Các nhà vô địch Funplus Phoenix sau khi trở về Trung Quốc đã chia sẻ khá nhiều thông tin hay ho về CKTG trên stream cá nhân của mình.

CKTG là một giải đấu vô cùng dài hơi với thời gian tổ chức lên tới hơn 1 tháng, vì thế mà có rất nhiều câu chuyện hậu trường giữa các tuyển thủ hay ban huấn luyện. Các nhà vô địch Funplus Phoenix dường như đang trong thời gian nghỉ ngơi sau CKTG nên họ có những buổi livestream và chia sẻ với người hâm mộ về những câu chuyện mà rất ít người biết tới này.

LMHT: Funplus Phoenix chia sẻ góc khuất CKTG - SKT T1 hủy diệt ở đấu tập, Nemesis cực kì trẻ trâu - Ảnh 1.

Các thành viên của Funplus Phoenix đang trong kì nghỉ hậu CKTG 2019

Điều đầu tiên mà mọi game thủ Funplus Phoenix đều nói là họ đấu tập với G2 Esports nhiều nhất, vì thế mà khi bước vào trận Chung Kết, họ hiểu rõ đại diện Châu Âu sẽ làm gì. Tian chia sẻ rằng G2 Esports và Jankos có những con bài tẩy nhưng họ không mang ra ở giải đấu này, một trong số đó là Taliyah đi rừng. Tian cũng nói rằng họ đã chuẩn bị trước cho Pyke và Veigar đường giữa bởi G2 đã dùng trong đấu tập rồi.

LMHT: Funplus Phoenix chia sẻ góc khuất CKTG - SKT T1 hủy diệt ở đấu tập, Nemesis cực kì trẻ trâu - Ảnh 2.

Các lựa chọn dị của G2 Esports như Pyke và Veigar cho Caps đã bị FPX bắt bài

Tian thẳng thắn chia sẻ về Nemesis rằng "Đường giữa của Fnatic chửi bới liên tục khi thua giống như một cậu nhóc ba tuổi, cố gắng đánh nhau với mấy đứa trẻ con lớp 1 rồi về khóc nhè với bố mẹ vậy. Câu ta là người đi mid tệ nhất giải này."

LMHT: Funplus Phoenix chia sẻ góc khuất CKTG - SKT T1 hủy diệt ở đấu tập, Nemesis cực kì trẻ trâu - Ảnh 3.

Các thành viên Funplus Phoenix cực kì ghét Nemesis thì phải

Crisp còn khẳng định rằng Funplus Phoenix và G2 Esports chơi rất thân với nhau, họ như những người anh em vậy. Giờ thì chúng ta đã hiểu vì sao cả Doinb và Caps đều cười cực kì tươi trong những bức ảnh sau vòng Bán Kết, có lẽ hai anh chàng này đều cực kì vui vẻ và thân thiết với nhau.

LMHT: Funplus Phoenix chia sẻ góc khuất CKTG - SKT T1 hủy diệt ở đấu tập, Nemesis cực kì trẻ trâu - Ảnh 4.

Doinb và Caps cười cực kì tươi sau vòng Bán Kết

Crisp cũng chia sẻ thêm rằng trước khi trận SKT T1 và G2 Esports kết thúc, cả đội không nghĩ rằng mình sẽ vô địch thế giới, họ luôn lo lắng rằng mình sẽ bị loại ở mỗi trận Bo5. SKT T1 là đội hủy diệt nhất khi đấu tập khi họ gần như bất bại, trong khi đó thì chính FPX cũng đấu tập khá tốt và họ thắng cả Invictus Gaming nhưng thua tổng cộng 1-5 trước SKT T1. Crisp không hiểu vì sao SKT T1 lại thua được G2 Esports và ở trận Bán Kết đó SKT bỗng nhiên yếu đi rất nhiều.

LMHT: Funplus Phoenix chia sẻ góc khuất CKTG - SKT T1 hủy diệt ở đấu tập, Nemesis cực kì trẻ trâu - Ảnh 5.

Funplus Phoenix chỉ ngại mỗi SKT T1 khi đội tuyển này hủy diệt tất cả team khác ở đấu tập

Các thanh viên Funplus Phoenix cũng nói thêm về việc chọn trang phục vô địch, Riot hỏi họ rằng 3 vị tướng nào bạn muốn khi vô địch thế giới. Tian chọn Lee Sin, Elise và Qiyana, anh cũng nghĩ Qiyana không phải ý kiến hay và cực kì muốn có trang phục Lee Sin cho riêng mình.

LMHT: Funplus Phoenix chia sẻ góc khuất CKTG - SKT T1 hủy diệt ở đấu tập, Nemesis cực kì trẻ trâu - Ảnh 6.

Tian đã có một trận Chung Kết quá xuất sắc với Lee Sin

Tian nói rằng đồng đội của mình chọn mấy con tướng chả ra sao như Gangplank, Galio, Nautilus, điều này khiến anh muốn có một con tướng nổi tiếng như Lee Sin để tăng doanh thu từ trang phục lên. Cả team sẽ phải biết ơn Tian vì doanh thu từ việc bán skin vô địch cũng được chia sẻ có game thủ. Doinb thì định chọn Yasuo nhưng anh chàng này không chơi "đấng" một lần nào trong giải nên đây chắc chắn là một lựa chọn mang tính troll Riot là chính.

LMHT: Funplus Phoenix chia sẻ góc khuất CKTG - SKT T1 hủy diệt ở đấu tập, Nemesis cực kì trẻ trâu - Ảnh 7.

Doinb rất muốn có skin Yasuo nhưng tiếc là anh không chơi "đấng" một ván nào ở CKTG