LMHT: Đâu là lí do khiến SBTC Esports sẽ trở thành ứng cử viên nặng kí cho chức vô địch VCS xuân 2021?

Liệu SBTC Esports có thể làm nên bất ngờ ngay trong lần đầu tham dự VCS?

SBTC đang là một trong những đội tuyển nhận được sự ủng hộ rất lớn từ phía người hâm mộ. Mặc dù là tân binh tại VCS xuân 2021 nhưng SBTC được đánh giá sẽ trở thành ứng cử viên nặng kí cho chức vô địch. Đội tuyển này đang sở hữu line-up gồm nhiều tuyển thủ thuộc hàng top VCS như Zeros, Dia1, Celeb,.. Ngoài ra, SBTC có thể linh hoạt thay đổi chiến thuật với việc có trong tay rất nhiều những phương án về con người khác nhau. Trừ đường trên và rừng thì mọi vị trí còn lại của SBTC đều có 2 tuyển thủ có thể thi đấu. Không chỉ vậy, SBTC còn đang sở hữu 1 HLV có kinh nghiệm và gặt hái được khá nhiều thành công tại VCS. Violet có lẽ cũng không gặp nhiều khó khăn trong việc làm việc với các tuyển thủ khi hầu hết đều từng là học trò của anh trong màu áo EVOS, có thể kể đến: Zeros, Dia1, Noway, Slay.

Line-up khủng của SBTC Esports

Ở chiều ngược lại, những đối thủ của SBTC tại VCS mùa xuân 2021 đều có ít nhiều sự suy giảm về mặt sức mạnh. 2 đội tuyển làm mưa làm gió trong những mùa giải gần đây là GAM Esports và Team Flash đều phải chia tay những trụ cột quan trọng. Trong khi GAM không thể giữ chân được Dia1 thì Team Flash thậm chí còn để có 3 tuyển thủ góp công lớn vào chức vô địch VCS hè 2020 là EGO, Kati cùng Slayder ra đi. Dù cũng đã có những sự bổ sung thay thế nhưng khả năng để GAM và Team Flash tạo ra cuộc đua song mã như mọi khi là rất khó. Đối trọng lớn nhất của SBTC Esports lại chính là Team Secret khi đội tuyển này chiêu mộ thành công siêu xạ thủ Slayder, cùng với đó nhiều khả năng Optimus sẽ trở thành HLV của đội. Các đội tuyển còn lại nhưng Gmedia Luxury, Saigon Buffalo hay BTS Esports có lẽ cũng không gây được quá nhiều khó khăn cho SBTC.

Team Secret sẽ là đối trọng lớn nhất của SBTC tại VCS xuân 2021?

Tuy nhiên tất cả sẽ vẫn phải chờ đợi màn trình diễn của thầy trò HLV Violet khi mùa giải bắt đầu. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc KenhTinGame để liên tục cập nhật những tin tức mới nhất của LMHT trong nước và quốc tế.