LMHT: Đâu là thứ khiến Saigon Buffalo trở thành một trong những đội tuyển đáng xem nhất tại VCS xuân 2021?

SGB đang ngày một trở nên đáng sợ tại mùa giải năm nay.

Không sở hữu quá nhiều ngôi sao trong đội hình nhưng SGB lại đang thể hiện những màn trình diễn cực kì thuyết phục tại VCS xuân 2021. Một line-up với nhiều tuyển thủ trẻ tuổi lần đầu thi đấu chuyên nghiệp lại đang cho thấy được sự tự tin, gắn kết trong lối chơi. Với màn lội ngược dòng trước SBTC Esports mới đây, SGB một lần nữa khẳng định Bầy Trâu hoàn toàn có đủ khả năng cạnh tranh một vị trí trong top 4.

Đội hình gồm nhiều tuyển thủ trẻ nhưng thi đấu cực kì tự tin của SGB

Thành tích tốt của SGB đến thời điểm hiện tại có công rất lớn của HLV Ren. Những màn cấm/chọn cực kì nhiều “chất xám” của HLV Ren luôn khiến các đối thủ gặp SGB phải bất ngờ. Rất nhiều những lựa chọn dị đã được SGB sử dụng tại mùa giải năm nay. Không dưới 2 lần, SGB đã khiến cho người hâm mộ và cả những BLV phải bất ngờ với những lựa chọn đầy tính sáng tạo. Có thể kể đến cặp Kalista mid – Udyr rừng đầy đột biến hay việc để xạ thủ Arrietty sử dụng Darius đi bot với mục đích khắc chế Samira trong trận đấu mới đây gặp SBTC Esports. Hiệu quả có, chưa hiệu quả cũng có nhưng nó thực sự khiến cho những trận đấu có sự xuất hiện của SGB trở nên rất đáng xem.

HLV Ren đang góp công lớn giúp SGB thi đấu đầy thăng hoa

Hy vọng ở những trận đấu sắp tới, SGB sẽ tiếp tục mang đến cho người hâm mộ những sự lựa chọn hay, những trận đấu hấp dẫn. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc KenhTinGame để liên tục cập nhật những tin tức mới nhất của LMHT trong nước và quốc tế.