LMHT: Đâu sẽ là bến đỗ mới của Slayder sau khi Team Flash xuống hạng?

Nhiều khả năng Genius Esports sẽ là bến đỗ mới của Slayder sau khi Team Flash không thể giành quyền tham dự VCS Mùa Hè 2022

Sau thất bại tại vòng thăng hạng VCS Mùa Hè 2022, Slayder cùng các đồng đội tại Team Flash đã không thể giành quyền tham dự giải đấu cao nhất của LMHT Việt. Điều này cũng kéo theo việc hàng loạt những hảo thủ trong đội hình như Yoshino hay đặc biệt là Slayder có thể sẽ tìm kiếm cho mình những bến đỗ mới.

SBTC Esports được cho là bến đỗ tiềm năng của Slayder khi trước đó, Celebrity đã bỏ ngỏ ý định giải nghệ. Tuy nhiên, một pha “quay xe” cực khét đến từ SE đã dập tan những tin đồn về việc chiêu mộ Slayder khi công bố Celebrity sẽ tiếp tục thi đấu trong đội hình cùng với Xạ Thủ dự bị Vinboiz. Điều này một lần nữa dấy lên câu hỏi đối với những fan hâm mộ VCS rằng đâu sẽ là bến đỗ mới của Xạ Thủ từng 2 lần vô địch VCS?

LMHT: Đâu sẽ là bến đỗ mới của Slayder sau khi Team Flash xuống hạng?

Theo nhiều nguồn tin mới đây, Genius Esports được cho là đội tuyển đã chiêu mộ thành công Slayder cùng với đó là sự phục vụ của Divkid. Nếu như điều này thật sự xảy ra, Slayder sẽ có màn tái ngộ cùng người đồng đội cũ Yijin trong màu áo mới. Trước đó, Genius Esports cũng đã có những động thái bổ sung lực lượng khi những cái tên như Coated hay Blazes được cho là đã gia nhập đội tuyển này.

Nếu chiêu mộ thành công Slayder, GE hứa hẹn sẽ là một cái tên đáng gờm tại VCS Mùa Hè 2022 sắp tới. Mặc dù không còn giữ được phong độ như thời kì đỉnh cao nhưng Slayder vẫn được đánh giá là một trong những Xạ Thủ top đầu tại VCS. Kinh nghiệm thi đấu của tuyển thủ này cũng sẽ là thứ giúp ích được rất nhiều cho GE bên cạnh những cái tên khác như Yijin hay BioB. Cả ASE lẫn GE được kì vọng sẽ khiến VCS Mùa Hè 2022 sắp tới trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?