VCS mùa Hè 2022 sắp đón tân binh giàu có và đầy triển vọng

Cổ động viên đều hoan hỉ chờ ngày VCS trở lại ở giải mùa Hè 2022. Tại đó, giải đấu cao nhất giới LMHT Việt Nam đón cái tên mới, Team Whales.

Cổ động viên LMHT vừa trải qua kỳ MSI 2022 hết sức thị phi. RNG lên ngôi vương một cách xứng đánh nhưng không làm hài lòng tất cả. Để rồi, sau đó, từ người trong đến ngoài cuộc đều bước vào cuộc chiến tranh cãi khó hiểu. Song, sau tất cả, kết quả không thể thay đổi.

VCS mùa Hè 2022 sắp đón tân binh đầy triển vọng

Hiện tại, các giải đấu quốc nội đều chuẩn bị trở lại. LPL công bố ngày khởi tranh giải mùa Hè sớm, vào 10/6. Ngoài ra, người hâm mộ cũng quan tâm đến vấn để chuyển nhượng từ các đội toàn giới LMHT.

Gần đây, VCS gây chú ý với một tân binh mới trong thời gian tới. Cụ thể, Team Whales chính thức là đội tuyển tiếp theo gia nhập VCS Mùa Hè 2022. Đội tuyển này đã đánh dấu sự có mặt ở đấu trường LMHT Việt Nam thông qua fanpage và kênh Youtube chính thức.

Được biết, Team Whales đã mua lại suất dự VCS từ Luxury Esports, đội đã giành suất trụ hạng sau khi đứng hạng 6 ở VCS Mùa Xuân 2022. Tuy nhiên, trái với những đồn đoán ban đầu, Team Whales khẳng định mình là tổ chức có sự đầu tư 100% ở Việt Nam, không liên quan đến tổ chức cùng tên ở Malaysia.

Đội hình Luxury Esports trước khi chuyển giao cho Team Whales gồm Đinh “Coated” Văn Tráng (đường trên), Lê Lưu “Killerqueen” Bách Đạt (đi rừng), Đỗ “Blazes” Đình Sang (đường giữa), Lê “Vit” Hoài An, Tôn Nguyễn “Shine” Phi Long (đường dưới), Nguyễn Võ “CBL” Thành Luân, Lê “H3” Hoàng Hải (hỗ trợ). Theo nhiều nguồn tin, tân binh đầu tiên của đội tuyển này sẽ là cựu xạ thủ của SGB – Arrietty.

Với việc đội hình của Team Whales sắp tới có thể sẽ bao gồm các tuyển thủ từ LX trước đây, cũng như bổ sung thêm một số cái tên mới, đây chắc chắn sẽ là cái tên nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng VCS. Không chỉ vì là 1 tân binh của VCS, mà khán giả còn muốn theo dõi xem đội tuyển này có thể thực hiện những mục tiêu của mình đặt ra hay không.

VCS mùa Hè 2022 sắp đón tân binh giàu có và đầy triển vọng

Mục tiêu của Team Whales đặt ra là cố gắng đạt được thành tích tốt tại VCS Mùa Hè 2022. Chưa dừng ở đó, tham vọng của đội tuyển này vô cùng lớn khi nhận được sự hậu thuẫn đến từ các nhà tài trợ. Mô hình được giới chủ quản của Team Whales đặt ra là đầu tư mạnh và phát triển không kém gì các nước châu Âu và Bắc Mĩ về (gaming house, điều kiện sống của tuyển thủ).

Trong giải đấu sắp tới, với sự thay đổi cực kì chất lượng, hi vọng người hâm mộ của đội tuyển và khán giả yêu thích Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam có thể nhìn thấy những màn trình diễn đặc sắc hơn từ dàn tuyển thủ đầy triển vọng của Team Whales. Qua đó, tạo ra được sự cạnh tranh giữa các đội tuyển tại VCS mùa Hè 2022.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?