LMHT: Deft dương tính COVID-19, Dplus KIA phải tạm hoãn lịch thi đấu tại LCK Mùa Hè 2023

Lịch thi đấu của Dplus KIA sẽ bị dời lại cho phù hợp với tình hình khi xạ thủ của đội đã dương tính với COVID-19.

Dplus KIA đang là đội có chuỗi hai trận thắng tại LCK mùa Hè 2023. Thế nhưng, vào khoảng 10 giờ tối ngày 14/06, đội tuyển Dplus KIA đã thông báo về việc Xạ thủ Deft dương tính với Covid-19 thông qua trang chủ chính thức của họ. 

thong-bao-deft-dinh-covid-119.jpg

Theo thông báo, các thành viên còn lại và ban huấn luyện đã trải qua một cuộc kiểm tra nhanh chóng. May mắn, các thành viên còn lại đều âm tính. Đổng thời, Dplus KIA nhấn mạnh: "Lịch thi đấu trong tương lai sẽ được dời lại theo quy định của giải đấu" và "chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để hồi phục cho Deft và ngăn ngừa lây nhiễm thêm."

Nhìn lại quá khứ, thời điểm mùa giải 2020-2022, khi dịch bệnh vẫn còn hoành hành khắp nơi thế nhưng LCK vẫn cho phép những người chơi bị Covid thi đấu trực tuyến. Điều đó có nghĩa rằng Deft cũng có khả năng sẽ như vậy nếu thể trạng của anh ấy tốt. Tuy nhiên, có vẻ như sẽ khó để xạ thủ này có thể trình diễn hết kỹ năng ban đầu của mình với tình hình này.

Dplus-Kia.jpg

Thế nhưng, nếu tình hình Deft không thể thi đấu, Cho "Rachel" Min-seong của đội trẻ sẽ là người ra sân thay cho anh. Tuy nhiên, trong trường hợp khác, Showmaker sẽ chuyển xuống đánh xạ thủ, Canyon sẽ đi đường giữa và tuyển thủ đi rừng của đội hình Dplus KIA Challenger, Choi "Lucid" Yong-huk sẽ đảm nhận vị trí đi rừng trong đội hình của DK sắp tới. Tuần này tương đối nhẹ nhõm với DK khi chỉ gặp hai đội tuyển được đánh giá yếu hơn là OK BRO và Nongshim Redforce. 

Để nắm được những thông tin quan trọng, các bạn hãy cùng cập nhật thông tin tại Kênh Tin Game nhé!