LMHT: Dia1 tự thưởng cho bản thân bữa ăn thân mật cùng cô nàng MC xinh đẹp sau chiến thắng của SBTC trước Team Flash

Một pha "macro" nhận được nhiều lời tán thưởng của cộng đồng mạng.

VCS xuân 2021 đã trải qua được 2 tuần thi đấu, ngoài những trận đấu rất hấp dẫn về mặt chuyên môn thì mùa giải năm nay còn thu hút người xem bởi những màn phỏng vấn sau trận đấu. Sau khi chia tay MC Minh Nghi, VETV đã cho ra mắt đến 3 MC nữ vô cùng xinh đẹp tại mùa xuân 2021 này. Cả 3 đang trong giai đoạn thử thách và sẽ phải chứng minh được năng lực của mình để có thể trụ lại trong môi trường tương đối khắc nghiệt và nhiều áp lực này. Qua những màn phỏng vấn vừa qua, có thể thấy cả 3 đều có những ưu và nhược điểm riêng. Tuy nhiên việc có đến 3 MC khiến cho những màn phỏng vấn tuyển thủ sau trận đấu có thêm nhiều màu sắc thú vị.

3 cô nàng MC xinh đẹp tại VCS xuân 2021

MC Kim Sa sở hữu một ngoại hình xinh xắn, dễ thương, khuôn mặt được nhận xét là có nhiều điểm giống với ca sĩ Phương Ly. Cô nàng đang được cộng đồng mạng “ship” nhiệt tình với anh chàng đường giữa của SBTC là Dia1. Sau màn phỏng vấn ở tuần thi đấu đầu tiên, Dia1 thậm chí đã vào trang cá nhân của Kim Sa để xem và sau đó cả 2 đã kết bạn với nhau trên facebook. Sau chiến thắng ngày hôm qua của SBTC Esports trước Team Flash, Dia1 đã tự thưởng cho bản thân mình một bữa ăn với Kim Sa. Bức ảnh Dia1 đăng tải chụp cùng MC Kim Sa đã thu hút hàng chục nghìn lượt like và rất nhiều bình luận. Đa số đều cho rằng cả 2 đều rất đẹp đôi và liên tục “đẩy thuyền” cho cặp đôi này.

Dia1 cùng MC Kim Sa đã có một buổi gặp mặt

Sau tuần thi đấu thứ 2, Dia1 cùng SBTC Esports đang có được 2 chiến thắng và 1 trận thua, kết quả không quá tệ cho một đội hình mới thi đấu cùng nhau. Các bạn hãy tiếp tục theo dõi KenhTinGame để liên tục cập nhật những tin tức mới nhất của LMHT trong nước và quốc tế.