LMHT: Điểm mặt những ứng cử viên trong đội hình LCK tham dự Asian Games 2022

LCK mới đây đã công bố danh sách các ứng cử viên cho từng vị trí nhằm chọn ra đội hình mạnh nhất tham dự Asian Games 2022 sắp tới.

Asian Games 2022 – Đại hội thể thao lớn nhất Châu Á sắp sửa khởi tranh trong thời gian tới. Đặc biệt hơn, Liên Minh Huyền Thoại cũng sẽ trở thành một trong những nội dung thi đấu có huy chương tại Asian Games lần này. Mới đây nhất, khu vực LCK cũng đã đưa ra danh sách những ứng cử viên cho từng vị trí trong đội tuyển LMHT Hàn Quốc tham dự Asian Games.

LMHT: Điểm mặt những ứng cử viên trong đội hình LCK tham dự Asian Games 2022

Theo danh sách được KeSPA công bố, T1 góp mặt cả 5 cái tên vừa cùng đội tuyển này lên ngôi tại LCK Mùa Xuân 2022. Trong khi đó, Á quân Gen.G cũng góp mặt 3 tuyển thủ trong danh sách các ứng cử viên sáng giá. Danh sách cụ thể như sau:

  • Top: T1 Zeus, GEN Doran, NS Canna
  • Jungle: T1 Oner, DK Canyon
  • Mid: T1 Faker, GEN Chovy, DK ShowMaker
  • Bot: T1 Gumayusi, GEN Ruler, DRX Deft
  • Support: T1 Keria, DRX BeryL.

Trong số 13 cái tên nói trên, sẽ chỉ có 6 tuyển thủ được chọn để đại diện LMHT Hàn Quốc tham dự Asian Games 2022 sắp tới. Trước đó, HLV trưởng của đội tuyển LMHT Hàn Quốc cũng đã lộ diện, và không ai khác ngoài Kim “kkOma” Jeong-gyun. Cách đây 4 năm, đội tuyển LMHT Hàn Quốc khi đó quy tụ dàn tuyển thủ được đánh giá rất cao gồm Kiin, Peanut, Score, Faker, Ruler và Corejj. Tuy nhiên, những cái tên này lại không thể đánh bại Trung Quốc ở trận đấu cuối cùng.

LMHT: Điểm mặt những ứng cử viên trong đội hình LCK tham dự Asian Games 2022

Với lực lượng nhân sự chất lượng ở thời điểm hiện tại, Hàn Quốc được đánh giá là ứng cử viên số một cho tấm HCV tại Asian Games sắp tới. Việc đương kim vô địch LCK Mùa Xuân 2022 lên ngôi với thành tích bất bại cũng đủ thấy hiện tại, LCK đang sản sinh ra rất nhiều người chơi đầy triển vọng. Ở giải đấu sắp tới, khán giả hứa hẹn sẽ được chứng kiến những cuộc so tài cực kì hấp dẫn.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?