LMHT: Đinh "Taki" Anh Tài chính thức chia tay Saigon Buffalo

Taki chính thức chia tay Saigon Buffalo sau hơn 2 năm thi đấu gắn bó cùng đội tuyển này.

Mới đây, theo thông tin được chính Taki đăng tải trên trang cá nhân. Anh cho biết mình không còn là tuyển thủ của Saigon Buffalo sau hơn 2 năm gắn bó. Bên cạnh đó, anh còn gửi lời cảm ơn đến tập thể SGB và ban lãnh đạo của đội tuyển. 

taki.jpg

Taki đã chia sẻ bài đăng trên facebook cá nhân như sau:

“Xin chào mọi người là mình Taki. Bài viết này để thông báo chính thức hiện tại mình không còn là tuyển thủ của SGB nữa! 

Hơn 2 năm đồng hành với nhau từ lúc mình và những người bạn chỉ là những đứa nhóc mới nhú, đã cùng nhau sát cánh cho đến tận bây giờ, trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc với nhau, vui, buồn, tiếc nuối. Giờ đây mình thật sự rất buồn thì không thể tiếp tục và đồng hành cùng với những người đồng đội trong team SGB để trưởng thành hơn và tìm kiếm những thứ mình chưa đạt được cùng với mọi người. Nhưng mà cuộc vui nào cũng có lúc tàn. Mình sẽ luôn nhớ về những khoảng khắc mình đã trải qua ấy nó sẽ luôn là những kỉ niệm rất đẹp trong cuộc đời của mình. 

Dưới đây mình xin cảm ơn tập thể SGB, ban lãnh đạo, media, những người anh em hậu cần từ trước đến nay, bạn gái của mình và các bạn fan luôn theo dõi và ủng hộ mình. Đặc biệt, mình xin cảm ơn anh Linh chủ team đã tạo điều kiện để em cũng như các anh em khác được thi đấu và cố gắng”.

taki.jpg

Sau 2 năm thi đấu cùng SGB và đồng đội, Taki đã ngày càng trưởng thành hơn. Trong khoảng thời gian thi đấu ở đây, Taki cũng đã giành được một vài danh hiệu tiêu biểu cho bản thân mình. Cụ thể như Á quân VCS mùa Xuân 2021, Tân binh xuất sắc nhất VCS mùa Xuân 2021. Anh còn cho biết mình vẫn sẽ thi đấu chuyên nghiệp và vẫn đang tìm đội tuyển mới cho mình có thể đôi phần làm cho người hâm mộ anh yên tâm.

"Tương lai mình sẽ vẫn còn thi đấu chuyên nghiệp. Mình vẫn đang khát khao được vô địch và mình sẽ luôn cố gắng trên con đường trước mắt của mình. Mong mọi người sẽ tiếp tục đồng hành theo dõi và ủng hộ mình trong tương lai. Mình đã, đang và sẽ không làm mọi người thất vọng về mình. Cảm ơn mọi người rất nhiều!!” - Taki chia sẻ thêm.

Để nắm được những thông tin quan trọng, các bạn hãy cùng cập nhật thông tin tại Kênh Tin Game nhé!