Valorant Challengers Vietnam Split 2 ngày 13: The Mad Men bị xử phạt lần 2

Valorant Challengers Vietnam Split 2 trở lại với cặp trận thi đấu quyết định vị trí nửa dưới BXH diễn ra giữa TMM và TLF. Tiếp đó sẽ là SYKO vs TTT - đội tuyển duy nhất toàn thắng tại giải đấu tính đến thời điểm hiện tại.

Valorant Challengers Vietnam Split 2 đã trở lại và bắt đầu bằng cặp trận thi đấu quyết định vị trí nửa dưới BXH diễn ra giữa TMM và TLF. Tiếp đó sẽ là SYKO vs TTT - đội tuyển duy nhất toàn thắng tại giải đấu tính đến thời điểm hiện tại.

valorant-challengers-vietnam-split2-ngay13-tmm-bi-xu-phat-lan2.jpg

Bên cạnh đó, những ngày còn lại của vòng bảng và cả playoffs của giải đấu Valorant Challengers Vietnam Split 2 đều sẽ thi đấu ở Patch 6.08 - phiên bản bổ sung bản đồ thi đấu Bind vào map pool. Hãy cùng chờ đón các đội tuyển sẽ có những lựa chọn như thế nào trước sự xuất hiện của map đấu "bình mới rượu cũ" này nhé!

TEAM LOFI 2 - 0 THE MAD MEN

Dựa theo Khoản 4, điều 6, bộ Luật 2023 VALORANT Champions Tour được VNG (Ban tổ chức giải đấu VCT Challengers Vietnam Split 2) công bố dành cho các tuyển thủ tham gia vào giải đấu 2023 VALORANT Champions Tour: Challengers Vietnam Split 2, ban tổ chức đã quyết định xử thua đội tuyển The Mad Men (TMM) với tỷ số 0-2 trước đối thủ là Team LOFI (TLF).

valorant-challengers-vietnam-split2-ngay13-tmm-vs-tlf.jpg

Các thành viên thi đấu cho đội tuyển The Mad Men (TMM) đã không đáp ứng được thời gian yêu cầu có mặt tại phòng chờ thi đấu (Lobby) quá 30 phút, khiến cho trận đấu giữa The Mad Men (TMM) và Team LOFI (TLF) bị trì hoãn, ảnh hưởng đến chất lượng của giải đấu.
Và đây là lần thứ 2 đội tuyển TMM bị xử thua vì không đáp ứng được thời gian thi đấu. Vấn đề này đã gây bức xúc khá nhiều cho người hâm mộ đang mong chờ trận đấu. Phần nhiều có những ý kiến cho rằng đây liệu có phải là một đội tuyển chuyên nghiệp hay họ thực sự thiếu tôn trọng đối thủ cũng như giải đấu?

TÌM TÀI TRỢ 2 - 0 SYKO

Map thi đấu được pick lần lượt là Haven, lotus và Split. Trong đó TTT lựa chọn map đấu Lotus, đây quả thực là một sự lựa chọn mới mẻ. Rất có thể sau một tháng nghỉ ngơi, họ theo dõi và học hỏi các đội tuyển trên thế giới thi đấu thì giờ đây có vẻ Việt Nam sẽ bắt kịp meta mới ở bản đồ Lotus này.

Xứng danh tuyển thủ quốc gia, Suka đã có màn trình diễn mãn nhãn người hâm mộ, đặc biệt trong khoảng thời gian cuối trận thi đấu. TTT đã sử dụng cả Daicute và cả vị trí của Redneval cầm trong tay quân bài Phoenix. Đây là một ngòi nổ thực sự trong đội hình của bên phía team TTT.

TTT đánh bại SYKO trên map pick của đối thủ với tỷ số 13 - 4.

valorant-challengers-vietnam-split2-ngay13-ttt-vs-syko-1.jpg

Một cú comback liên tục trong trận thi đấu thứ 2. SYKO có thể họ chưa hoàn thiện ở bên tấn công nhưng ở bên phòng thủ họ đã có liên tiếp 10 round đấu chiến thắng. Tuy nhiên chừng đó là không đủ, TTT đã đư tỷ số từ 9 - 3 lật ngược tình thế 13 - 10.

Trận đấu BO3 giải VCT Split 2 diễn ra giữa TMM vs SYKO đã kết thúc và phần thắng thuộc về TTT với tỷ số 2 - 0 (Haven 4-13, 10-13).

valorant-challengers-vietnam-split2-ngay13-ttt-vs-syko.jpg

Xem lại Valorant Challengers Vietnam Split 2 ngày 25/05

Lịch thi đấu VALORANT Challengers Vietnam – Split 2 ngày 26/05

  • 15H00: 2K vs BIG BAAM
  • 17H00: LAZY vs FCY

Kênh Tin Game sẽ liên tục cập nhật kết quả và diễn biến của VALORANT Challengers Vietnam – Split 2, đừng quên theo dõi chúng tôi nhé!