VALORANT: Đâu là top 5 đặc vụ sở hữu tỉ lệ thắng trên 50% tại rank vàng và Immortal?

Nếu đang phân vân để tìm một sự lựa chọn ổn áp để leo rank đây sẽ là những cái tên phù hợp nhất dành cho bạn.

Không thể phủ nhận rằng, VALORANT đang ngày càng phát triển và thay đổi liên tục, nhất là về meta thi đấu của game. Tuy vậy, hiện tại ở mức rank Vàng - nơi sở hữu số lượng người chơi có thể nói là đông nhất nhì của game và chỉ có 5 Đặc Vụ ở rank này hiện đang sở hữu tỉ lệ thắng trên 50%.

gold-3.jpg

5 cái tên đó chính là Brimstone, Reyna, Pheonix, Sage và Killjoy. Lí giải cho điều này, chắc chắn phải kể đến việc, đây là một trong những bậc rank có nhiều game thủ nhất, điều này vô hình chung kéo theo tỉ lệ thắng của các Đặc Vụ về mức 50% chứ không thể cao hơn.

gold-1.jpg

Một lí do khác cũng cần phải kể đến, đó chính là hầu hết các Agent trên đều thuộc mức tương đối dễ chơi, và trong bối cảnh các Đặc Vụ đình đám một thời như Jett, Chamber, đều bị giảm sức mạnh. Thêm vào đó,  meta hiện tại lại tập trung nhiều hơn vào lối bắn đơn giản, trực quan nhưng lại không kém phần hiệu quả với những Đặc Vụ không quá màu mè và bay nhảy.

gold-2.jpg

Tuy nhiên, nếu xét trên mức rank Immortal, con số ấy đã được nâng lên thành 10. Và nếu để ý, cả 5 Agent có mặt trong danh sách ở Vàng cũng góp mặt tại đây. Điều này chứng tỏ rằng, Brimstone, Sage, Reyna, Killjoy và Pheonix là 5 Agent đang rất hot và ổn định trong meta hiện tại. 

Danh sách này còn có thêm sự góp mặt của 2 Duelist là Raze và Jett, đây đều là 2 lượt chọn cũng rất ổn định (nếu bạn thuần thục chúng). Và thêm 3 Agent khác là Gekko, Astra, Skye, đều là những Đặc Vụ rất mạnh để kiểm soát map (vẫn là câu nói cũ, nếu bạn biết chơi). Vậy nên nếu đang phân vân để tìm một sự lựa chọn ổn áp để leo rank trong những ngày sắp tới, bạn biết phải khóa vào những sự lựa chọn nào rồi đấy.