LMHT: DNK xuất hiện “động thái lạ” trước tâm bão drama SBTC Esports tại VCS Hoàng Hôn 2023

Mới đây nhất, DNK đã đăng tải dòng status lạ ngay sau tin điều tra SBTC đã được VCS công bố rộng rãi khiến người hâm mộ hết sức tò mò.

Trong ngày hôm qua, SBTC Esports tiếp tục trở thành tâm điểm của cộng đồng người hâm mộ Việt nhận án phạt đầu tiên đến từ ban tổ chức về những hành vi không lành mạnh trong thời gian thi đấu tại VCS.

DNK-xuất-hiện-“động-thái-lạ”-trước-tâm-bão-drama-SBTC-Esports-tại-VCS-Hoàng-Hôn-2023-1.jpg

Theo đó, với thông báo trên có thể thấy rằng chỉ có 3 thành viên của SBTC Esports được cho là hoàn toàn trong sạch, bao gồm tuyển thủ Hỗ trợ Palette, HLV Naul và Phân tích viên Hype. Những thành viên còn lại vẫn sẽ nằm trong diện tiếp tục điều tra và bị đình chỉ thi đấu tại VCS Hoàng Hôn 2023.

Với thông tin trên, người hâm mộ Việt không khỏi vui mừng khi giờ đây Palette đã chính thức trở thành tuyển thủ tự do và đồng thời cũng đặc ra câu hỏi liệu rằng cái tên nào sẽ thực sự dính tới nghi án “bán độ” trong các thành viên còn lại. 

DNK-xuất-hiện-“động-thái-lạ”-trước-tâm-bão-drama-SBTC-Esports-tại-VCS-Hoàng-Hôn-2023-2.jpg

Tuy nhiên, sau khoảng thời gian không lên tiếng trên mạng xã hội, DNK -người đi rừng của SBTC Esports đã xuất hiện trở lại với dòng status đầy ẩn ý. Cụ thể, nội dung anh chàng này đăng bao gồm “weiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii” không quá rõ ý. Tuy nhiên, cộng đồng cũng suy đoán ra rất có thể đây thể hiện sự thoải mái hoặc nhẹ nhỏm khi đã được “giải thoát” khỏi quá trình điều tra.

Dòng trạng thái này đặc biệt thú vị khi toàn thể các thành viên khác trong đội hình như Dia1, Nper, Vinboyz đều không có động thái gì kể từ khi drama SBTC nổ ra đến giờ.

DNK-xuất-hiện-“động-thái-lạ”-trước-tâm-bão-drama-SBTC-Esports-tại-VCS-Hoàng-Hôn-2023-3.jpg
DNK-xuất-hiện-“động-thái-lạ”-trước-tâm-bão-drama-SBTC-Esports-tại-VCS-Hoàng-Hôn-2023-4.jpg
DNK-xuất-hiện-“động-thái-lạ”-trước-tâm-bão-drama-SBTC-Esports-tại-VCS-Hoàng-Hôn-2023-5.jpg
DNK-xuất-hiện-“động-thái-lạ”-trước-tâm-bão-drama-SBTC-Esports-tại-VCS-Hoàng-Hôn-2023-6.jpg
DNK-xuất-hiện-“động-thái-lạ”-trước-tâm-bão-drama-SBTC-Esports-tại-VCS-Hoàng-Hôn-2023-7.jpg
DNK-xuất-hiện-“động-thái-lạ”-trước-tâm-bão-drama-SBTC-Esports-tại-VCS-Hoàng-Hôn-2023-8.jpg
DNK-xuất-hiện-“động-thái-lạ”-trước-tâm-bão-drama-SBTC-Esports-tại-VCS-Hoàng-Hôn-2023-9.jpg

Sau cùng, dòng trạng thái của DNK vẫn gây chú ý khá nhiều trong cộng đồng người hâm mộ Việt. Một số thậm chí còn liên tưởng đến câu chuyện hài hước của Ning khi trước đây game thủ này cũng bị buộc tội bán độ. Thế nhưng, sau khi điều tra thì mọi người đều bất ngờ vì đây chỉ là sai lầm cá nhân của chính bản thân anh.

Sau cùng, có lẽ vẫn sẽ cần thêm thời gian để ban tổ chức VCS đưa ra kết luận cuối cùng về sai phạm của SBTC Esports. Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để biết thêm thông tin về drama của SBTC Esports nhé!