LMHT: Đội tuyển GAM Esports chiêu mộ thành công tân binh mới đến từ VCSB.

Mới đây, người hâm mộ của GAM Esports không khỏi vui mừng khi đội tuyển này chiêu mộ thành công tân binh mới đến từ VCSB.

Dạo gần đây tình hình chuyển nhượng tuyển thủ của các đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại trên thế giới đang dậy sóng. Đặc biệt, đối với LMHT Việt, họ càng tỏ ra sốt sắng hơn khi sắp tới sẽ là VCS Mùa Đông và còn rất nhiều tên tuổi vẫn chưa chốt sổ đội hình của mình hay có động thái gia hạn hợp đồng hay chiêu mộ thành viên mới sau khi chia tay những cái tên cũ.

Không để mình bị tụt lại phía sau, GAM Esports đã có thương vụ đầu tiên cho mình trước thềm VCS Mùa Đông 2021. Tân binh mới của GAM không phải là cái tên ngôi sao nào đang tỏa sáng ở giải đấu cấp độ cao nhất của làng LMHT Việt mà là một tuyển thủ đến từ VCS B. Tân binh này tên Tô “TomRio” Minh Khoa, sinh năm 2003 và là cựu thành viên của VietSun Esports - đội tuyển đang thi đấu tại giải VCS B. Ở giải VCS B Mùa Hè 2021, VSE của TomRio đã về hạng 3 sau khi thua BOX Gaming.

Có vẻ chiêu mộ thêm TomRio là sự chuẩn bị cho sự thiếu vắng Levi trong tương lai. Như chúng ta đã biết, cách đây ít lâu, trên trang chủ của GAM đã thông báo cho phép Levi được tự do tìm kiếm bến đỗ mới. Bản thân Levi cũng đang trải qua giai đoạn khó khăn khi GAM nói riêng và VCS nói chung không được tham gia bất kỳ giải đấu quốc tế nào vì lý do dịch bệnh.

Thế nhưng cũng có một số ý kiến trái chiều khi cho rằng Levi sẽ tiếp tục ở lại ít nhất là hết VCS Mùa Đông sắp tới. Và trong một số hình ảnh gần đây, người ta cũng thấy tuyển thủ đi rừng của GAM xuất hiện cùng các đồng đội ở gaming house của đội tuyển. Điều này giúp các fan của GAM cũng phần nào an tâm. Cần phải biết, từng có một thời gian dài GAM tổ chức một số hoạt động hội nhóm cho các thành viên và Levi hoàn toàn vắng mặt.

Hiện, chưa rõ tương lai của Levi sẽ như thế nào nhưng nếu GAM thuyết phục được người đi rừng của mình, đồng thời giữ chân nốt những trụ cột còn lại thì với sự góp mặt của TomRio, đội hình của GAM ở VCS Mùa Đông sắp tới sẽ rất hùng hậu. Dù rằng thời điểm này đã không còn giải đấu quốc tế nào nữa nhưng chắc chắn, GAM sẽ vẫn muốn giành chức vô địch để khẳng định vị thế đồng thời làm bàn đạp để bước vào một năm 2022 suôn sẻ, thành công hơn.

MỤC LỤC [Hiện]