LMHT: Doinb bật khóc khi gặp đồng đội cũ, nóng lòng đánh bại FPX

Dù đã chia tay Funplus Phoenix nhưng rõ ràng tuyển thủ Đường Giữa Doinb vẫn còn rất nhiều duyên nợ với đội tuyển cũ.

Trong số những tuyển thủ được yêu thích ở LPL, Doinb là cái tên được chú ý ở cả khi thi đấu lẫn trên stream. Ngoài những màn tấu hài không giới hạn thì người chơi Đường Giữa này vẫn luôn mang đến nhiều thông tin khác nhau mỗi lần lên sóng, qua đó giúp cho các fan trải qua những cung bậc cảm xúc khác nhau.

Trong buổi stream mới đây, Doinb đã vô tình được vào chung đội với Lwx, Xạ Thủ của FPX. Tin tưởng vào khả năng “gánh team” của người đồng đội cũ, Doinb đã sử dụng Lulu Đường Giữa và luôn theo sát để hỗ trợ Aphelios của Lwx. Màn kết hợp vô cùng ăn ý của bộ đôi này đã giúp họ có một trận thắng vô cùng dễ dàng.

Doinb xúc động trước tin nhắn của Lwx

Sau khi ván đấu kết thúc, Lwx đã bất ngờ nhắn tin cho Doinb với nội dung “Em nhớ anh”. Dòng tin ngắn ngủi nhưng vô cùng xúc tích này thực sự đã khiến cho Doinb xúc động đến mức gục xuống và rơm rớm nước mắt.

Có thể thấy Doinb là một người đàn anh vô cùng tình cảm và luôn nhận được sự yêu quý từ những người đồng đội của mình. Sau khi đội hình FPX 2021 chia tay gần hết, Lwx chính là người ở lại và gồng gánh đội hình mới của “Phượng Hoàng”, do đó tuyển thủ này đã cảm nhận rõ vai trò đầu tàu của Doinb trước đây.

Có thể bạn muốn xem thêm: LMHT: 369 dùng Malphite đánh bại Jayce ở trận thắng đầu tiên của JD Gaming

Lwx vẫn giúp FPX bay cao với đội hình mới

Không lâu sau tình huống đó, Doinb cũng đã có những chia sẻ đối với FPX ở mùa này. Theo đó, tuyển thủ này cảm thấy ấn tượng khi Lwx và những người đồng đội mới đang có phong độ cao với 3 chiến thắng liên tiếp. Vì thế, Doinb muốn mình là người chấm dứt chuỗi trận thắng này cùng với LNG Esports.

Tôi rất nóng lòng gặp lại FPX trong tuần tới đây. Tôi muốn đánh bại họ để trả món nợ ở Demacia Cup. Hy vọng FPX tới khi gặp LNG sẽ không để thua bất cứ trận nào vì tôi muốn giành chiến thắng khi họ đang có phong độ cao nhất.” Doinb chia sẻ.