LMHT: Doinb tiếp tục gây sốt với tin chuyển nhượng xạ thủ của đội Top Esports

Hết CKTG 2022, ông hoàng livestream Doinb lại tiếp tục gây sốt với những tin tức chuyển nhượng trước khi phiên chợ Hè 2022 mở cửa.

Như vậy, CKTG 2022 đã khép lại với LPL trên đất Mỹ. Niềm hy vọng cuối cùng với khu vực, JDG rời sân chơi sáng 30/10. Họ thua ông lớn đến từ LCK, T1. Một cái kết buồn với LMHT Trung Quốc khi đem đoàn quân hùng hậu đến sân chơi năm nay.

LMHT: Doinb tiếp tục gây sốt với tin chuyển nhượng xạ thủ của đội Top Esports

Hiện tại, không còn kỳ vọng ở CKTG 2022, LPL quay sang chuẩn bị cho kỳ Chuyển nhượng sắp tới. Dù không cúp hay danh hiệu, đây vẫn được xem như cuộc chiến lớn với những đại diện xứ Trung. Bởi lẽ, công cuộc mua bán trong thời điểm cuối năm 2022 sẽ ảnh hưởng đến chặng đường tương lai.

Để rồi, gần đây, Doinb một lần nữa khiến cộng đồng LPL sôi sục với nhiều tin tức nửa thật nửa giả. Và mới nhất, ngôi sao LNG tiết lộ một đội tuyển nào đó dự CKTG 2022 không cần lo mất trụ cột cộm cán. Cụ thể, đội tuyển được Doinb đề cập đã sớm gia hạn hợp đồng với xạ thủ từ trước khi giải đấu ở Mỹ khởi tranh. Vì thế, dù kết quả chặng đường qua không tốt, họ cũng chẳng sợ mất đi ngôi sao đình đám mà họ đang mong muốn giữ lại.

LMHT: Doinb tiếp tục gây sốt với tin chuyển nhượng xạ thủ của đội Top Esports

Đáng nói hơn, hành động đáp trả từ Doinb với câu hỏi của cổ động viên tiết lộ cái tên được nhắc đến là ai. Theo đó, anh đã đưa chai nước ngay trên sóng livestream. Nếu không nhầm thì điều này ám chỉ JackeyLove. Bởi lẽ, ở LPL, tất cả đều biết xạ thủ TES (Top Esports) có tên thường gọi là A Thủy (thủy là nước).

Thực chất, trước đó, một blogger có tiếng trong giới LMHT Trung, 77号档案 cũng tiết lộ tin tức tương tự. Từ lúc còn giải mùa Hè, TES đã thực hiện một bản hợp đồng mới với JackeyLove. Và sắp tới, cổ động viên cần chờ phiên chợ Đông 2022 mở cửa để  xác nhận những ồn ào trên.

Với việc JackeyLove tiếp tục ở lại đội hình, có lẽ anh và TES sẽ tiếp tục viết nên những điều họ còn chưa thể thực hiện được tại CKTG 2022.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về CKTG 2022 nhé!

Fanpage Kênh Tin Gamehttps://www.facebook.com/kenhtingame