Valorant: Bản đồ nào khiến bạn dễ bị ‘choke’ nhất?

Trong số tổng cộng 7 bản đồ thi đấu hiện có của tựa game Valorant, bản đồ nào khiến người chơi dễ bị 'choke' nhất?

Với các game thủ FPS nói chung và Valorant nói riêng, ‘choke’ là một khái niệm không còn quá xa lạ. Từ này dùng để diễn tả việc bản thân một người chơi không thể thi đấu đúng với khả năng và liên tục chết hoặc phạm phải sai lầm khi thi đấu. Choke có thể đến từ nhiều nguyên nhân như cảm xúc của ngày hôm đó không tốt, chưa ‘warm-up’, chết quá nhiều hay chỉ đơn giản là do gặp phải bản đồ mình không thích.

Mới đây, một người chơi đã đăng tải một chủ đề trên Reddit và được khá nhiều người dùng đồng ý về bản đồ gây ‘choke’ nhiều nhất. Thật bất ngờ khi đó không phải là các bản đồ bị ghét như Pearl, Fracture mà lại chính là Breeze.

Valorant: Bản đồ nào khiến bạn dễ bị 'choke' nhất?

Valorant: Bản đồ nào khiến bạn dễ bị 'choke' nhất?

Lí giải cho việc này, Breeze được cho là một bản đồ quá rộng, và là thiên đường của các ‘OP-thủ’. Bản đồ này chú trọng nhiều vào việc đấu súng tầm trung cho đến xa. Vì thế một khi đã thua ‘tay’ so với địch, bạn sẽ ngày càng thua và choke ngày một nặng hơn so với Ở những bản đồ khác, các bombsite đều có những góc gần và đa dạng các góc núp, điều này khiến cho dù bị ghét, người chơi cũng có thể gắng gượng được.

Valorant: Bản đồ nào khiến bạn dễ bị 'choke' nhất?

Một lí do khác chính là việc bể tướng của Breeze quá đặc trưng, bạn bắt buộc phải có Viper, Chamber và các Agent đặc thù khác, điều này khiến cho không ít người chơi, đặc biệt là những game thủ ‘main những Đặc Vụ Controller như Brimstone, Omen không phát huy được tối đa khả năng của mình.

Valorant: Bản đồ nào khiến bạn dễ bị 'choke' nhất?

Còn các bạn thì sao, các bạn thường choke ở bản đồ nào của Valorant nhất?

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame