LMHT: Doinb tự tát vào mặt để xin lỗi Faker và cộng đồng

Doinb lại tiếp tục gây sốt khi với những phát ngôn liên quan đến Faker, nhưng lần này không còn là mỉa mai nữa.

Kể từ trước khi CKTG 2022 khởi tranh đến nay, Doinb liên tục chiếm spotlight với những phát ngôn gây sốc. Tuyển thủ này thường tiết lộ bến đỗ của hàng loạt tên tuổi khác cũng như nhận xét về các ngôi sao. Anh chàng vừa mới khiến cả LPL và LCK sốt sắng vì bản hợp đồng mang tên Ruler.

Và mới đây Doinb lại tạo nên sóng gió khi nhắc đến Faker. Nhưng lần này không phải là nói xấu như trước, sao LNG giải thích với cộng đồng về “mối thù” không hồi kết với “Quỷ vương”. Theo đó, cựu tuyển thủ FPX chỉ không hài lòng về rank Hàn chứ chẳng có ác cảm gì dành cho huyền thoại T1.

Bởi Doinb chia sẻ mình đã bỏ tiền rất nhiều để nuôi các tài khoản. Nhưng lại bị khóa mà không có lí do. Mất tiền, mất công sức, nên tuyển thủ này mới tức giận và có những phát ngôn chưa chuẩn mực, thiếu kiềm chế.

Doinb xin lỗi faker

Chưa hết, Doinb còn gây bất ngờ khi lên tiếng xin lỗi vì gọi Faker là “sashimi”. Thời điểm MSI 2022, cũng ngay lúc bị khóa acc rank Hàn, Doinb thường xuyên mỉa mai khi có kết quả về T1. Cụ thể, T1 thua G2, anh xỉa xói T1 thôi thì đừng đánh nữa, cứ đi tham quan Busan (nơi tổ chức MSI 2022) và ăn sashimi. Đáng nói hơn, Doinb còn đặt biệt danh cho Faker cho sashimi. Trước đó, Doinb nhiều lần chê bai, mắng chửi Faker khiến rank Hàn bị hủy hoại. Chưa kể, anh còn ám chỉ “Quỷ vương” ảnh hưởng đến khu vực khác

Doinb xin lỗi faker
Doinb tát vào mặt trên livestream để bày tỏ lòng hối lỗi

Sau quãng thời gian dài gây khó khăn trên mạng cho Faker, Doinb đã nhận ra đó là một việc sai trài đồng thời chân thành gửi lời xin lỗi Faker cùng các cổ động viên. Anh chàng biện bạch trên livestream rằng: “Đôi khi tôi không có đầu óc nên nói chuyện như vậy. Hơn nữa, tôi cũng sẽ không lấy việc tuổi trẻ nông nổi để bao biện cho hàng động từ bản thân”. Để bày tỏ sự chân thành, Doinb còn tự tát vào mặt mình.

Những lời nói xấu của Doinb đã một thời khiến hình ảnh của Faker trở nên xấu xí trong LPL. Nhưng sau tất cả Doinb đã nhận ra sai lầm của mình và có thiện chí sửa đổi.

Theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật các thông tin eSports mới nhất nhé!

Fanpage Kênh Tin Game:https://www.facebook.com/kenhtingame.