HIU – địa điểm tổ chức ROG HIU Young League 2022 đỉnh thế nào?

Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) đang nhận về nhiều sự quan tâm khi đăng cai tổ chức giải ROG HIU Young League 2022 dành cho học sinh, sinh viên.

Những ngày qua, Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) chứng kiến không khí vô cùng sôi động. Trường là nơi đăng cai cho giải – Giải đấu Liên Quân Mobile – ROG Phone – HIU Young League 2022 – Season I dành cho học sinh, sinh viên. Sân chơi tổ chức bởi ASUS Republic of Gamers (ROG) phối hợp cùng Trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng (HIU), ESCA Vietnam và Kênh Tin Game.

HIU - địa điểm tổ chức ROG HIU Young League 2022 đỉnh thế nào?

Đến hiện tại, hai giải Junior dành cho học sinh THPT và Campus cho học sinh, sinh viên đều diễn ra tốt đẹp. Phía BTC, nhà trường đã hỗ trợ hết mình cho những tuyển thủ trẻ thỏa sức phát huy tài năng, tranh đấu công bằng và tìm ra tân vương xứng đáng nhất. Và sắp tới, ở vòng Chung kết, các đội tuyển sẽ được thi đấu offline tại sân khấu ở Hội trường Beethoven – tầng 1 – trường ĐHQT Hồng Bàng. Đây hứa hẹn trở thành trải nghiệm đáng nhớ với dàn tuyển thủ trẻ.

Trước giờ phút đó, hãy cùng Kênh Tin Game tìm hiểu về Đại học Quốc tế Hồng Bàng.

– Đại học Hồng Bàng gồm 2 cơ sở chính: Trụ sở chính nằm ở 215 Điện Biên Phủ, phường 15, quận Bình Thạnh và Trung tâm học tập và nghiên cứu về Sức khỏe tại 120 Hoà Bình, phường Hoà Thạnh, quận Tân Phú. Ở mỗi cơ sở, đi sâu bên trong, các phòng học được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, phù hợp với từng khoa, chuyên ngành. Đáng nói nhất, chương trình học luôn được cập nhật liên tục với hệ thống giảng viên đầu ngành, tâm huyết.

HIU - địa điểm tổ chức ROG HIU Young League 2022 đỉnh thế nào?

– Môi trường học tập và hoạt động sinh viên mang tính quốc tế, nơi các bạn tự do thể hiện màu sắc cá nhân và bùng cháy với sức trẻ và sắc đỏ của trường. Sinh viên có thể tham gia nhiều hoạt động lớn, gặp gỡ cũng như giao lưu với bạn bè của những khoa khác. Sau tất cả, môi trường năng động tạo tiền đề để mỗi sinh viên tự tin cho chặng đường tương lai.

– HIU cũng là trường đại học đào tạo đa ngành với đầy đủ 6 lĩnh vực: Sức khỏe, Kinh tế, Ngôn ngữ, Công nghệ, Khoa học xã hội và Giáo dục. Lượng sinh viên theo học đông nhất ở khối ngành sức khỏe. Trường tự tin đào tạo nhiều thế hệ tài năng, đủ ngành nghề phục vụ đất nước trong tương lai.

– Đối với HIU, thời thanh xuân của nơi giảng đường đại học là kỷ niệm duy nhất và đẹp nhất. Ở đấy, HIU luôn là người đồng hành cùng các bạn trong từng khoảnh khắc này. Nhất là đối với tương lai và ước mơ. Chỉ khi vững tin thì mới đủ nguồn năng lượng để đi đến và đạt được nó. Vì thế, “Chọn Hồng Bàng, Vững vàng tương lai”.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhất nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame

HIU - địa điểm tổ chức ROG HIU Young League 2022 đỉnh thế nào?