Nhiều super team được thành lập ngay thời điểm đầu của TTCN 2023, hứa hẹn một mùa giải LMHT hấp dẫn

Dù TTCN chỉ mới mở cửa, nhiều super team đã được công bố khiến người hâm mộ nóng lòng được theo dõi LMHT chuyên nghiệp mùa giải 2023.

Hôm qua, ngày 23/11 là một ngày tương đối bùng nổ của TTCN hai khu vực LCK và LPL khi các đội tuyển liên tục công bố những bom tấn của mình trong mùa giải mới. 

Đầu tiên chắc chắn phải kể tới HLE khi họ chính thức chiêu mộ được Viper khi tuyển thủ này mong muốn được trở về LCK thi đấu. Cùng với đó, nhiều trang thông tin như OBGG đã chính thức cập nhật người đồng đội của Viper tại EDG – Scout khả năng cao sẽ trở thành thành viên của HLE dù chưa được công bố. Tuy nhiên, không ngoại trừ khả năng HLE đang chiêu mộ đường giữa xuất sắc nhất CKTG 2022 vừa rồi – Zeka.

Các vị trí còn lại của HLE cũng sẽ được thay đổi và HLE sẽ là super team đầu tiên công bố đội hình trong mùa giải năm nay. Những cái tên được đồn đoán còn lại là đường trên có thể là Kingen hoặc Rascal, đi rừng có thể là Clid hoặc Croco, hỗ trợ sẽ là một người chơi đủ đẳng cấp để đi cùng với Viper và khả năng cao theo nhiều nguồn tin đó sẽ là Beryl.

Cũng tại khu vực LCK, nhà đương kim vô địch CKTG 2020 cũng đã hoàn thành đội hình của mình sau khi “Thank you” Nuguri và Deokdam. Hai tuyển thủ gia nhập là Canna từ NongShim và “Boy Alime” vừa vô địch CKTG – Deft. Chắc chắn đây là hai bản hợp đồng khá chất lượng trong mùa giải tới và DK hoàn toàn có thể cạnh tranh ngôi vô địch.

Ngoài ra, KT cũng khá đáng gờm với sự gia nhập của Kiin và BDD. Trong khi đó, T1 và Gen.G vẫn giữ được những tuyển thủ quan trọng đã tạo nên thành công cho đội tuyển của mình năm vừa rồi với T1 giữ nguyên đội hình trừ Faker chưa công bố còn Gen.G là thay đổi cặp đôi đường dưới trẻ cực kỳ tiềm năng là Peyz và Delight. Hứa hẹn sẽ là một mùa giải LCK cực kỳ hấp dẫn.

Tại khu vực LPL, super team đầu tiên lộ diện chắc chắn phải kể đến JDG khi theo nhiều nguồn thông tin được xác nhận, họ đã chiêu mộ được nhiều bản hợp đồng chất lượng trong mùa giải tới. Đầu tiên là có được chữ ký của xạ thủ Ruler từ LCK, chiêu mộ thành công được Knight từ TES và cuối cùng là hoàn thành việc tái ký với thần rừng Kanavi. Đội hình của JDG mùa tới sẽ bao gồm 369 – Kanavi – Knight – Ruler – Missing, chỉ cần nhìn qua thôi cũng đã thấy khá kinh dị.

Ngoài ra, TES cũng là một đội tuyển đang được kỳ vọng trong mùa giải tới với những bản hợp đồng chất lượng được đồn đoán bao gồm đường giữa Doinb từ LNG và hỗ trợ Meiko từ EDG. SofM nếu có thể gia nhập cũng sẽ giúp TES trở thành một thế lực trong mùa giải 2023 của LMHT.