LMHT: Động thái của GAM Esports và Team Secret ngầm xác nhận VCS hè 2021 sẽ không diễn ra, khác với thông báo của BTC trước đó?

Nếu VCS hè 2021 không thể tổ chức, vị thế của LMHT Việt Nam trên đấu trường quốc tế chắc chắn sẽ bị giảm sút đáng kể.

MỤC LỤC [Hiện]

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID 19, VCS đã 1 lần nữa phải nói lời tạm biệt với CKTG 2021. Không chỉ vậy, VCS hè 2021 cũng đang bỏ ngỏ khả năng có thể tổ chức. Sau 2 lần thông báo tạm hoãn, BTC VCS đã khẳng định đang chuẩn bị để giải đấu được diễn ra sớm nhất theo hình thức online hoặc offline không khán giả ngay sau khi tình hình dịch được kiểm soát.

BTC VCS thông báo vẫn đang cố gắng hết sức để giải đấu mùa hè được diễn ra

Đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có thêm bất kì thông tin nào từ BTC VCS. Tuy nhiên, những động thái của GAM Esports và Team Secret gần đây như ngầm xác nhận về việc VCS hè 2021 sẽ bị hủy bỏ. Team Secret vừa mới chia tay 3 tuyển thủ, trong đó có 2 tuyển thủ cực kì quan trọng là Artifact và Slayder. Trong khi đó, GAM Esports dường như cũng sắp thông báo về việc Kiaya chia tay đội, trước đó anh chàng cùng với HLV JackieWind cũng đã úp mở về việc này. Nếu VCS hè 2021 vẫn được diễn ra như thông báo của BTC thì chắc chắn GAM cũng như TS sẽ không để các tuyển thủ quan trọng của mình ra đi như vậy, đặc biệt khi GAM sẽ không có 1 top laner thực thụ để thay thế trong trường hợp Kiaya ra đi (GAM hiện tại chỉ đang có 1 tuyển thủ hỗ trợ dự bị).

VCS hè 2021 khả năng cao sẽ bị hủy bỏ

Dẫu vậy thì tất cả sẽ vẫn phải chờ đợi những thông báo chính thức từ BTC VCS.

KenhTinGame sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về tình hình của giải đấu, các bạn hãy chú ý đón đọc.