LMHT: Dù cùng thời, nhưng Faker vẫn thua xa Uzi về khoản này

Dù vượt trội về số chức vô địch giành được trong sự nghiệp nhưng có lẽ Faker sẽ phải mất rất lâu nữa để bắt kịp "thành tích" này của Uzi.

Faker và Uzi đều được xem là huyền thoại của hai khu vực LCK, LPL cũng như LMHT thế giới. Xét về thành tích, Faker là người nổi trội hơn khi ngoài danh hiệu quốc nội, Quỷ Vương cũng đã gặt hái được nhiều thành công tại MSI lẫn CKTG. Trong khi đó, Uzi lại tỏ ra khá kém duyên với chức vô địch CKTG khi anh chưa một lần lên ngôi tại giải đấu này.

Mặc dù vậy, có một khía cạnh mà Faker tỏ ra “thua kém” rất nhiều so với Uzi. Cụ thể mới đây, Uzi đã chính thức lên chức bố sau khi bạn gái của anh xác nhận đang mang thai. Đây có lẽ là tin cực vui đối với Xạ Thủ này, nhất là khi anh cũng vừa cầu hôn với bạn gái của mình vào cuối năm 2021.

LMHT: Dù cùng thời nhưng Faker vẫn

Ở phía ngược lại, Quỷ Vương Faker dường như lại chưa hề có ý định tìm kiếm nửa kia của mình. Tập trung phát triển sự nghiệp và gặt hái những thành công cùng với T1 có lẽ là ưu tiên hàng đầu của tuyển thủ sinh năm 1996 này. Có lẽ sẽ rất lâu nữa Faker mới có thể “đuổi kịp” Uzi với thành tích nói trên.

LMHT: Dù cùng thời nhưng Faker vẫn

Hiện tại, Uzi đã thông báo anh sẽ không tham dự LPL Mùa Hè 2022 sắp tới để có thời gian nghỉ ngơi và xác định tương lai tiếp theo của mình. Với tin vui vừa mới nhận được, rất có thể Uzi sẽ tính đến phương án giải nghệ để tập trung phát triển sự nghiệp streamer cũng như chăm sóc cho gia đình nhỏ của anh.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
    UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

    Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

    Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?